Chúng ta

FPT.iHRP phá kỷ lục về thời gian triển khai

Thứ sáu, 17/11/2017 | 15:36 GMT+7

Từ cuối tháng 10, nhân viên của Ngân hàng Phương Đông(OCB) chi nhánh Bến Thành tại TP HCM được chấm lương và quản lý công việc thông qua hệ thống FPT.iHRP do Khối ngành Chính phủ điện tử và Y tế FPT IS (FPT IS GMC) triển khai.

Sau 2 tháng triển khai, dự án cài đặt Hệ thống quản lý Nhân sự và Lương FPT.iHRP cho OCB vừa được khách hàng nghiệm thu. Dự án triển khai 7 phân hệ gồm: Hệ thống, Nhân sự, Chấm công, Lương, Bảo hiểm, Tuyển dụng và Dịch vụ cá nhân.

Anh Quan Vĩ Nhân - Quản trị dự án, cho biết, do đặc thù thuộc mảng ngân hàng tài chính nên việc quản lý nhân viên, chấm công và tính lương của OCB khá phức tạp. Từ kinh nghiệm triển khai cho các công ty tài chính trước đó như FE Credit và đặc thù của OCB, đội dự án đã hiệu chỉnh lại các thông số của phần mềm, đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng.

Với kết quả này, dự án lần đầu tiên phá kỷ lục về thời gian triển khai các hợp đồng FPT.iHRP bằng phương pháp mới, chỉ với 2 tháng thay vì phải mất 3 tháng hoặc hơn.

ngan-hang-ocb-1355-1510904708.jpg

Hồi cuối tháng 7, FPT IS GMC cũng đã hoàn thành triển khai giai đoạn 2 của hệ thống Quản lý nhân sự và tiền lương cho Nhựa Duy Tân với nhiều nghiệp vụ mới chuyên sâu và phức tạp. Các nội dung nâng cấp lần này bao gồm: Phân hệ Đào tạo, Tuyển dụng, Chấm công, Nhân sự, làm mới phân hệ Đánh giá và Đánh giá 360 độ. Giai đoạn 1 của dự án được FPT IS GMC thực hiện từ năm 2011.

>> FPT IS Services lần đầu tiên giành hợp đồng hơn 1 triệu USD

Theo FIS Weekly

Ý kiến

()