Chúng ta

FPT.iHRP 'cập bến' Saigon Tourist

Thứ bảy, 5/9/2015 | 08:12 GMT+7

Cuối tháng 8 vừa qua, FPT IS đã trúng thầu hợp đồng triển khai phần mềm Quản lý nhân sự và tiền lương (FPT.iHRP) cho Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (SaigonTourist).  

  • Home Credit tiếp tục tin dùng FPT.iHRP

Đây là một trong số các dự án CNTT thuộc đề án “Tái cơ cấu Tổng Công ty TNHH MTV Du lịch Sài Gòn giai đoạn sau 2013 - 2015”, được Saigon Tourist triển khai theo chỉ đạo của UBND thành phố về định hướng chương trình phát triển công nghệ thông tin - truyền thông dành cho các tổng công ty.

Dự kiến, dự án sẽ triển khai trong một năm, gồm 9 phân hệ chính: Quản lý hệ thống, Quản lý tuyển dụng, Quản lý nhân sự, Quản lý đào tạo, Quản lý chấm công, Quản lý tiền lương, Quản lý bảo hiểm, Đánh giá nhân viên,Website khai thác thông tin. Dự án được áp dụng tại tổng công ty và 16 đơn vị thành viên của Sài Gòn Tourist. 

Sau khi hoàn thành, FPT.iHRP sẽ góp phần giúp Saigon Tourist thống nhất các quy trình quản lý, hoàn thiện bộ máy nhân sự từ tổng quan đến chi tiết. Từ đó, tạo tiền đề cho việc lập những kế hoạch nhân sự dài hạn, đào tạo nhân sự, cán bộ khung... phục vụ các mục tiêu phát triển lâu dài.

c4adc-dsc-0263.jpg

Sau khi hoàn thành dự án, FPT.iHRP sẽ góp phần giúp Saigon Tourist thống nhất các quy trình quản lý, hoàn thiện bộ máy nhân sự từ tổng quan đến chi tiết. Ảnh minh họa: S.T.

Bên cạnh đó, với việc sử dụng theo quy trình được chuẩn hóa bằng phần mềm sẽ giúp ban lãnh đạo, cấp quản lý, phòng nhân sự và cán bộ nhân viên của Saigon Tourist tiết kiệm thời gian thực hiện các công tác hành chính (giấy tờ, thư, email, fax…). Dữ liệu nhân sự được quản lý tập trung, cải thiện nghiệp vụ và nâng cao năng suất làm việc. 

“Dự án này là cơ hội nhưng cũng là thách thức với đội dự án FPT.iHRP, bởi lẽ Saigon Tourist rất đa dạng trong lĩnh vực kinh doanh, có nhiều đơn vị thành viên trực thuộc và quy mô nhân sự lớn. Tuy nhiên, với sự đoàn kết, quyết tâm, nỗ lực và tập trung cao độ của đội dự án, tôi tin FPT.iHRP sẽ đáp ứng được nhu cầu và làm hài lòng khách hàng lớn như Saigon Tourist”, PTGĐ FPT IS GMC Lê Nguyên Diệm cho biết.

Saigon Tourist  hiện đang quản lý 8 công ty dịch vụ lữ hành, 54 khách sạn, 13 khu du lịch và 28 nhà hàng. Trong lĩnh vực liên doanh, Saigon Tourist đã đầu tư vào hơn 50 công ty cổ phần và công ty TNHH trên cả nước cùng 9 công ty liên doanh có vốn nước ngoài.

Được xây dựng trên cơ sở quản lý Nguồn nhân lực tổng thể, FPT.iHRP không chỉ đơn thuần là một phần mềm quản trị nhân sự, mà còn mang đến cho các doanh nghiệp một phương thức quản lý hiện đại và hiệu quả đối với tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp - Nguồn nhân lực.

FPT.iHRP là sản phẩm đóng gói, chạy trên nền Web (có thể triển khai theo mô hình Cloud) và kết hợp Mobility - công nghệ phổ biến nhất hiện nay. Đây là phần mềm được đánh giá dễ sử dụng, chi phí đầu tư hạ tầng thấp, việc vận hành, bảo trì, nâng cấp rất dễ dàng, nhanh chóng, hệ thống hỗ trợ đa ngôn ngữ và gần gũi với người dùng.

FPT.iHRP giúp dữ liệu hoàn toàn được quản lý tập trung nên việc truy xuất dữ liệu nhanh chóng, chính xác, giúp cho lãnh đạo doanh nghiệp, cán bộ quản lý, phòng nhân sự theo dõi tình hình nhân sự và ra quyết định kịp thời, bên cạnh đó sản phẩm  còn có tính bảo mật cao, có nhiều tính năng thông minh, tiện ích.

FPT.iHRP hiện được tin tưởng và sử dụng ở gần 100 tập đoàn, công ty lớn tại Việt Nam như: Ngân hàng Sacombank, Ngân hàng TPBank, Công ty CP Thực phẩm Masan, Công ty Ajinomoto Việt Nam, Công ty Cổ phần Vedan, Công ty Cổ phần Traphaco, Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC (PTSC M&C), Tổng công ty Khí Việt Nam, Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam,… Sản phẩm đã giành được nhiều giải thưởng cao quý như: Sao Khuê 2007 và 2011, Huy chương vàng ICT VN 2006... Gần đây nhất, FPT.iHRP giành giải Nhì tại lễ trao giải thưởng Công nghệ thông tin - truyền thông khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APICTA AWARDS 2014) tổ chức tại Indonesia.

Hà Dương

Ý kiến

()