Chúng ta

FPT Greenwich nhận giải Bạc về chương trình giảng dạy xuất sắc

Thứ tư, 19/7/2017 | 17:30 GMT+7

Khung chương trình giảng dạy xuất sắc - Teaching Excellence Framework là đánh giá của tổ chức Times Higher Education (THE) trong 130 trường đại học và học viện hàng đầu, bao gồm mạng lưới cơ sở quốc tế đang áp dụng khung giáo trình của trường trên thế giới. 

Chất lượng giảng dạy tại ĐH Greenwich được thể hiện thông qua giáo trình và các khung đánh giá thực hành đặt ra những tiêu chuẩn cao, để đảm bảo tất cả sinh viên luôn nỗ lực trong suốt quá trình học. Nhà trường giúp sinh viên cá nhân hoá mục tiêu học tập, ưu tiên và quyết tâm hơn với việc học. 

Sinh-vien-DH-Greenwich-duoc-hoc-ky-nang-

FPT Greenwich là cơ sở trong mạng lưới quốc tế của Đại học Greenwich Vương quốc Anh, đã và đang thu hút sinh viên từ 10 nước trên thế giới theo học, trong đó có Pháp, Nhật Bản, Hà Lan, Hàn Quốc, Nigeria, Bangladesh…

Ngoài xếp hạng các trường đại học áp dụng khung chương trình của Greenwich, Times Higher Education công bố bảng xếp hạng Top 200 trường đại học tốt nhất thế giới dành cho sinh viên quốc tế. Theo danh sách, FPT Greenwich xếp thứ 56/200 với 33,6% sinh viên quốc tế đang theo học.

Xếp hạng đại học thế giới là cuộc bình chọn xếp hạng các trường cao đẳng và đại học do tạp chí Times Higher Education (THE) của Liên hiệp Anh thực hiện. Đánh giá này dựa trên dữ liệu từ tập đoàn truyền thông Thomson Reuters. 50 chuyên gia hàng đầu của 15 quốc gia đến từ tất cả châu lục cùng đưa ra bảng xếp hạng. Bảng xếp hạng của THE được đánh giá là một trong những bảng xếp hạng giáo dục có uy tín và ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới.

Được hình thành năm 2009 trên cơ sở liên kết giữa Đại học Greenwich vương quốc Anh và Tổ chức Giáo dục FPT, FPT Greenwich đã và đang là điểm đến của hơn 6.000 sinh viên Việt Nam và sinh viên quốc tế từ nhiều nước trên thế giới như Pháp, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Nigeria, Bangladesh.....

Tất cả sinh viên FPT Greenwich đều được tiếp cận giáo trình giảng dạy, giảng viên và hệ thống đánh giá, kiểm định chất lượng bởi các chuyên gia từ Đại học Greenwich vương quốc Anh. Sinh viên tốt nghiệp nhận bằng được trao bởi Đại học Greenwich vương quốc Anh có giá trị toàn cầu.

Năm 2017, FPT Greenwich tuyển sinh các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Thiết kế đồ họa và Quản trị Kinh doanh, gồm các chuyên ngành hẹp Quản trị Kinh doanh, Quản trị Marketing và Quản trị Sự kiện.

>> 'Đại tiệc' team-building đón tân sinh viên FPT Greenwich

Việt Nguyễn

Ý kiến

()