Chúng ta

FPT Greenwich mở ngày hội tư vấn Topup VIP

Thứ năm, 20/8/2015 | 16:31 GMT+7

Chương trình hứa hẹn sẽ là cầu nối để sinh viên hiện thực hóa giấc mơ theo học chương trình quốc tế và nhận tấm bằng danh giá của ĐH Greenwich chỉ sau một năm. 

Ngày hội tư vấn thông tin liên thông đại học Topup VIP do FPT Greenwich tổ chức dành cho tất cả sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh (QTKD) và Công nghệ thông tin (CNTT) ở các trường cao đẳng, đại học của Việt Nam và những chương trình đào tạo quốc tế tương đương khác.

Chương trình diễn ra trong ngày 28/8 tại số 590 Cách Mạng Tháng Tám, quận 3, TP HCM. Đến với ngày hội, sinh viên có dịp tìm hiểu rõ hơn về chương trình liên thông đại học mới nhất của ĐH Greenwich (Vương Quốc Anh), những chính sách ưu đãi học phí cùng nhiều phần quà tặng hấp dẫn.

DSC-6063-9363-1440042265.jpg

Chương trình chuyển tiếp của FPT Greenwich gồm hai chuyên ngành: QTKD (học 1 năm) và CNTT (1,5 năm) sẽ giúp học viên hoàn thành tấm bằng đại học danh giá của Vương quốc Anh trong thời gian ngắn nhất. Quan trọng hơn, chương trình đáp ứng những đòi hỏi khắt khe của nhà tuyển dụng hiện nay, bởi lượng kiến thức được cập nhật liên tục theo sự phát triển của thế giới.

Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên được cấp bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh - Bachelor of Arts (Honours) in Business Management và Cử nhân CNTT - BSC.Computing Honours do ĐH Greenwich chứng nhận và có giá trị trên toàn thế giới. Tiêu chuẩn học tập của chương trình được Tổ chức đảm bảo chất lượng giáo dục đại học Vương quốc Anh (QAA) thẩm định. Đây là một trong những tổ chức thẩm định giáo dục uy tín nhất thế giới.

Người tham dự có thể gửi thông tin về e-mail: tuyensinh.topup@fpt.edu.vn, hotline: 0964 480033 hoặc đăng ký tham gia ngày hội tại đây.

>> 'FPT Greenwich là môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế'

Thiên Bình

Ý kiến

()