Chúng ta

FPT giới thiệu năng lực xây dựng Đô thị thông minh

Thứ sáu, 28/8/2015 | 11:27 GMT+7

Chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình xây dựng đô thị thông minh là một trong nội dung quan trọng mà Hội thảo Đô thị thông minh, do Uỷ Ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam tổ chức sáng nay (ngày 28/8), tại khách sạn Melia, Hà Nội. FPT là nhà tài trợ chính của chương trình.

Tham gia chương trình này, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc sẽ trình bày về những năng lực của tập đoàn trong việc xây dựng đô thị thông minh. Với chủ đề "Đô thị thông minh: Thực tiễn và kinh nghiệm quốc tế, triển vọng tại Việt Nam", trong buổi sáng, hội thảo sẽ lắng nghe báo cáo thực tiễn và bài học kinh nghiệm xây dựng thành phố thông minh của Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ và Singapore. 

do-thi4-4528-1440735154.jpg

Hội thảo Đô thị thông minh thu hút sự tham gia của hơn 60 đại biểu, đến từ 20 bộ, ban ngành, 10 địa phương và các diễn giả quốc tế.

Sau báo cáo về thành phố thông minh tại Việt Nam, FPT sẽ trình bày tham luận của mình cùng với Viettel, VNPT và Bộ Xây dựng.

Các đại biểu sẽ có thời gian để đặt câu hỏi trong phần thảo luận ở cuối chương trình. 

Hội thảo Đô thị Thông minh đã thu hút sự tham gia của hơn 60 đại biểu đến từ 20 bộ, ban ngành, 10 địa phương, và các diễn giả quốc tế. 

Tiểu Thanh

Ý kiến

()