Chúng ta

FPT giảm giá nhiều mặt hàng cho công đoàn viên và người lao động

Chủ nhật, 25/9/2016 | 07:49 GMT+7

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác về Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động Việt Nam giữa FPT và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam được diễn ra tại Cung Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội, vào sáng ngày 24/9. 

Tham dự buổi lễ và chứng kiến lễ ký kết có Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Trần Đại Quang; Ông Bùi Văn Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Đại diện FPT có PTGĐ Dương Dũng Triều tham dự. 

Phó TGĐ FPT Dương Dũng Triều (thứ 2 từ trái vào) trong lễ ký kết thỏa thuận.

PTGĐ FPT Dương Dũng Triều (thứ hai từ trái  qua) trong lễ ký kết thỏa thuận.

Theo đó, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail, đơn vị thành viên của FPT) sẽ cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng (máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại di động, phần mềm có bản quyền và các sản phẩm đi kèm) cho người lao động, trả chậm trong 6 tháng không phải chịu lãi. Bên cạnh đó, sẽ thực hiện chương trình giảm giá 5% cho đoàn viên công đoàn có thẻ đoàn viên khi mua hàng trả tiền trước tại FPT Shop.

Ngoài ra, FPT cũng sẽ cung cấp 100 suất học bổng giá trị 50% học phí mỗi năm (2017-2020) cho con đoàn viên công đoàn nghèo học giỏi theo học chương trình đại học, cao đẳng và liên kết của ĐH FPT. Tiêu chí xét học bổng sẽ được hai bên thảo luận và cùng thống nhất.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch nước Trần Đại Quang hoan nghênh việc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cùng hợp tác với các doanh nghiệp, đồng thời đánh giá cao sự quan tâm của các doanh nghiệp và Tổng Liên đoàn đối với giai cấp công nhân và công đoàn viên các cấp.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, là cơ quan cấp cao nhất đại diện và bảo vệ các quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động Việt Nam. Tổng Liên đoàn có vai trò quan trọng trong việc xây dựng các cơ chế chính sách liên quan đến người lao động cũng như chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các công nhân, viên chức, người lao động. Dưới Tổng Liên đoàn, các công đoàn cấp tỉnh/thành phố/ ban ngành, cấp huyện và công đoàn cơ sở chịu trách nhiệm chuyên quản ở các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và đến từng người lao động. Hiện nay, công đoàn là nơi sinh hoạt và hoạt động của 9,2 triệu lao động trong cả nước.

Bình Nguyên

Ý kiến

()