Chúng ta

FPT.eHospital được quan tâm tại hội thảo Bộ Y tế

Chủ nhật, 1/9/2013 | 09:00 GMT+7

Trong chương trình tập huấn dành cho các bệnh viện vừa qua, nhiều bệnh viện bày tỏ mong muốn tìm hiểu về sản phẩm FPT.eHospital cũng như việc ứng dụng phần mềm này để nâng cao công tác quản lý và khám chữa bệnh.
> FPT giành 2 giải CNTT-TT TP HCM / Khởi động FPT.eHospital tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Hội thảo được tổ chức ở Nha Trang, thu hút hơn 320 người là đại diện các bệnh viện đến từ những tỉnh thành trong cả nước như: Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa… Đồng thời, tham dự hội thảo với tư cách đồng hành cùng Bộ Y tế, đoạn phim giới thiệu phần mềm FPT.eHospital của FPT IS Soft là clip duy nhất được trình chiếu tại đây.

FPT.eHospital được quan tâm tại Hội thảo của Bộ Y tế. Ảnh: FIS.

FPT.eHospital được quan tâm tại hội thảo của Bộ Y tế. Ảnh: FPT IS.

FPT.eHospital là hệ thống phần mềm toàn diện cho một bệnh viện, quản lý toàn bộ hoạt động thông suốt từ lúc tiếp nhận bệnh nhân vào viện cho đến khi ra viện. Phần mềm là một thể thống nhất và tối ưu hoá việc sử dụng các nguồn lực. FPT.eHospital được phân chia thành nhiều phân hệ nghiệp vụ và kết hợp các phân hệ này tạo thành luồng thông tin thống nhất đem lại sức mạnh tổng lực cho bệnh viện.

Phần mềm có thể dễ dàng áp dụng tại các bệnh viện dựa vào quy trình quản lý đã được nghiên cứu, thiết kế trên nền tảng vững chắc và khoa học. FPT.eHospital phục vụ tốt nhất cho việc phân tích điều hành tại bệnh viện, là hệ thống mở, thuận tiện cho việc mở rộng hệ thống, dễ dàng khi kết nối và tích hợp thông tin giữa các phân hệ hiện tại và tương lai.

Phương Duyên

Ý kiến

()