Chúng ta

FPT Edu và InterContinental hợp tác phát triển du lịch

Thứ năm, 14/3/2019 | 09:14 GMT+7

Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) và khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tại Đà Nẵng chú trọng hợp tác đào tiếng Anh cho doanh nghiệp cũng như cơ hội thực tập cho sinh viên nước ngoài.

Sáng 13/3, tại tòa nhà FPT Massda, Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) và khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển ngành du lịch cho TP Đà Nẵng. Hai bên cam kết hỗ trợ nhau trong việc đào tạo nguồn nhân lực, định hướng nghề nghiệp, nâng cao trình độ tiếng Anh, thực tập sinh trong và ngoài nước...

IMG-5524-JPG-1204-1552528520.jpg

Anh Huỳnh Tấn Châu, GĐ Khối văn phòng FPT Edu tại Đà Nẵng, khẳng định hợp tác mở ra cơ hội phát triển du lịch trong thời đại 4.0.

Cụ thể, FPT Edu và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hợp tác trong các lĩnh vực: đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp; phối hợp tư vấn, đào tạo nghiệp vụ du lịch, nhà hàng và khách sạn; giới thiệu cung cấp thực tập viên nước ngoài và Việt Nam; tổ chức định hướng nghề nghiệp và tuyển dụng sinh viên; phối hợp tham gia các hoạt động tài trợ giáo dục và học bổng...

Anh Huỳnh Tấn Châu, GĐ Khối văn phòng FPT Edu tại Đà Nẵng, nhìn nhận đây là một bước đệm quan trọng trên con đường hoàn thành sứ mệnh biến Đà Nẵng trở thành thành phố nói tiếng Anh. Để hoàn thành được sự mệnh, các đơn vị giáo dục của FPT Edu đã không ngừng tìm kiếm và tạo ra nhiều môi trường quốc tế để học sinh, sinh viên có môi trường để trau dồi và luyện tập. Với thế mạnh về môi trường đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và tiếng Anh, FPT Edu tự tin cùng InterContinental Đà Nẵng mở ra môi trường du lịch hiện đại, đáp ứng các yếu tố trong thời kỳ mới.

Đánh giáo cao chất lượng đào tạo của FPT cũng như các chương trình liên kết quốc tế, đào tạo tiếng Anh, bà Nguyễn Thị Thuỳ Linh, Trưởng phòng Nhân sự InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, mong muốn hai bên đẩy mạnh hợp tác về đào tào nghiệp vụ tiếng Anh cũng như định hướng cho sinh viên học tập và rèn luyện lĩnh vực du lịch-nhà hàng-khách sạn. InterContinental Đà Nẵng cũng cam kết hỗ trợ, tư vấn về đào tạo nguồn nhân lực, tạo cơ hội cho sinh viên FPT cũng như quốc tế đến Việt Nam được thực tập, trau dồi kỹ năng nghiệp vụ...

IMG-5716-JPG-9246-1552528520.jpg

Hợp tác mở cơ hội phát triển về du lịch cũng như đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort do Tập đoàn Sun Group đầu tư và Tập đoàn InterContinental Hotel Group (IHG) quản lý tại TP Đà Nẵng. Nơi đây vừa được kênh truyền hình uy tín hàng đầu nước Mỹ CNN bình chọn là “Địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng nhất thế giới”. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng vinh dự là một trong 25 khu nghỉ dưỡng và khách sạn lý tưởng nhất thế giới dành cho những kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn. 

Đặt tại bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort trải rộng trên diện tích 39 hecta. Nơi đây sở hữu không gian rộng lớn và khoáng đạt cùng lối kiến trúc vô cùng độc đáo. Hơn 200 phòng nghỉ đều có tầm nhìn hướng thẳng tới đại dương, đồng thời được bao bọc bởi màu xanh ngút ngàn của rừng già, đồi núi hùng vỹ. Kiến trúc, ẩm thực, đồ vật trang trí... từng chi tiết nhỏ nhất của khu nghỉ dưỡng đều chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group và “phù thủy thiết kế” Bill Bensley tạo dựng và sắp đặt một cách có chủ ý, để kể những câu chuyện thú vị.

>> Việt Nam - Brunei hợp tác thúc đẩy Cách mạng 4.0

Việt Nguyễn

Ý kiến

()