Chúng ta

FPT được xem là cổ phiếu tiềm năng ngành thương mại

Thứ tư, 11/3/2015 | 16:54 GMT+7

Đường giá của mã FPT trên biểu đồ kỹ thuật đang chuyển động bên trên đường xu hướng tăng một cách vững chắc chính là cơ sở tin cậy cho dự báo về khả năng tăng điểm của bluechips ngành công nghệ.

Các chuyên gia phân tích của Vietstock khẳng định, đường giá này đã được kiểm định thành công trong rất nhiều đợt diễn biến của cổ phiếu họ F từ năm 2012.

chung-khoan-3963-1426048628.jpg

Nhà đầu tư có thể cân nhắc mã FPT cho mục tiêu kinh doanh. Ảnh: Internet.

Trong phiên giao dịch tuần trước trước (ngày 4/3), đường giá FPT đã vượt lên trên cả đường SMA100 (biến động mạnh) và SMA200 (biến động rất mạnh). ADX (Average Directional Movement Index - kỹ thuật chỉ báo thể hiện thị trường đang trong trạng thái có xu hướng hay không có xu hướng) đồng thời tăng mạnh cho thấy giá FPT đã thoát được những ngưỡng cản mạnh và đang củng cố cho xu hướng tăng vững chắc.

Bollinger Bands (công cụ so sánh độ bất ổn định và các mức giá liên quan theo một khoảng thời gian) có diễn biến bung nén mạnh cũng cho thấy khả năng dao động trong biên độ rộng của FPT ở các phiên sắp tới. Trong các phiên giao dịch vừa qua, thanh khoản tại mã FPT có mức tăng tốt, cho thấy cổ phiếu họ F đang thu hút mạnh dòng tiền. 

Theo các chuyên gia của Công ty Chứng khoán Maybank Kim Eng, nhà đầu tư có thể mua FPT ở khoảng giá gần 50.000 đồng/CP, với mức giá mục tiêu 57.000 đồng/CP.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()