Chúng ta

FPT chia sẻ sáng kiến thích nghi trong môi trường kinh tế hội nhập

Thứ ba, 21/4/2015 | 08:42 GMT+7

Chia sẻ kinh nghiệm trong việc xây dựng nguồn lực chất lượng và tọa đàm với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhân sự là nội dung chính của hội thảo Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, do FPT phối hợp với Talentnet tổ chức vào ngày 22/4 tại Hòa Lạc, Hà Nội.

Chương trình này nằm trong chuỗi sự kiện "Sẻ chia cùng nâng tầm nguồn nhân lực Việt", hoạt động hậu giải thưởng Vietnam HR Awards 2014. Sự kiện dự kiến thu hút hơn 120 cán bộ lãnh đạo, phụ trách Nhân sự của các doanh nghiệp lớn tại Hà Nội và nội bộ FPT.

Ở phần chia sẻ của các doanh nghiệp đạt giải, thành viên tham dự sẽ được lắng nghe kinh nghiệm xây dựng văn hóa học tập từ FPT và đại diện khách sạn Intercontinental với chủ đề phát triển nhân lực. FPT và Intercontinental là hai trong số 3 doanh nghiệp đạt giải thưởng Doanh nghiệp có chính sách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực xuất sắc nhất.

Phần tọa đàm sẽ có sự tham gia của Trưởng Ban Nhân sự FPT Trịnh Thu Hồng và các chuyên gia nhân sự hàng đầu gồm Giám đốc Nhân sự khách sạn Intercontinental Hà Nội West Lake Huỳnh Mỹ Linh và TGĐ Talentnet Tiêu Yến Trinh.

[Caption]Trưởng Ban Nhân sự FPT trình bày bài thi trước Hội đồng thẩm định là các chuyên gia hàng đầu Singapore và Việt Nam. Ảnh: Viết Thông

Trưởng Ban Nhân sự FPT trình bày bài thi trước Hội đồng thẩm định là các chuyên gia hàng đầu Singapore và Việt Nam. Ảnh: Viết Thông.

Đặc biệt, với vai trò là nhà đồng tài trợ, FPT sẽ tổ chức chuyến tham quan trường ĐH FPT và FPT Software, nhằm quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đạt giải cao tại hạng mục "Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực" và "Môi trường làm việc tốt". Đồng thời, BTC cũng sẽ dành tặng Cẩm nang nhân sự, đúc kết những câu chuyện nhân sự hay từ các doanh nghiệp đạt giải.

Năm 2014, FPT nhận giải Môi trường làm việc tốt và Chính sách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực xuất sắc của giải thưởng Vietnam HR Awards 2014 lần đầu được tổ chức. Đây là giải thưởng nhằm vinh danh các doanh nghiệp có chính sách quản trị nhân sự xuất sắc, đề cao những chiến lược nhân sự hiệu quả cũng như tạo một sân chơi hữu ích để doanh nghiệp cùng học hỏi và chia sẻ các chính sách nhân sự hay, thiết thực đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp và người lao động. Giải thưởng do Báo Lao động và xã hội cùng Công ty Cổ phần Kết nối nhân tài (Talentnet) phát động, dưới sự bảo trợ của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Kết quả của giải thưởng Vietnam HR Awards 2014 một lần nữa chứng minh FPT luôn quan tâm, hài hòa 3 yếu tố (3P): Profit (lợi ích), People (cộng đồng), Planet (môi trường) trong chiến lược phát triển bền vững của tập đoàn.

Thanh Nga

Ý kiến

()