Chúng ta

FPT bàn về 'IoT go to market'

Thứ tư, 8/6/2016 | 09:49 GMT+7

Xác định IoT (Internet of Things) là một xu hướng để phát triển, hội thảo "IoT go to market" do FPT tổ chức sẽ cụ thể hóa việc ứng dụng công nghệ liên quan tới IoT và tạo ra các sản phẩm thực tế. Chương trình dự kiến được diễn ra ngày 14/6 tại Hòa Lạc, Hà Nội.

"IoT go to market" là sự kiện tiếp nối hội thảo Digital Innovation for Growth được tổ chức cuối tháng 3 vừa qua. Mục tiêu của chương trình này là nhằm tìm hiểu, thảo luận chi tiết về xu hướng IoT trên toàn thế giới nói chung và FPT nói riêng được áp dụng như thế nào.

IoT go to market nhằm cụ thể hóa việc ứng dụng công nghệ liên quan tới IoT và tạo ra các sản phẩm thực tế, được khách hàng chấp nhận.

"IoT go to market" nhằm cụ thể hóa việc ứng dụng công nghệ liên quan tới IoT và tạo ra các sản phẩm thực tế, được khách hàng chấp nhận.

Đối tượng tham gia chương trình là lãnh đạo tập đoàn, công ty thành viên, Ban Công nghệ FPT, các chuyên gia IoT và các phụ trách sales về mảng này.

Hội thảo sẽ nghe báo cáo và thảo luận theo ngành, lĩnh vực của các công ty thành viên. Bên cạnh đó là báo cáo theo các chuyên đề về xu hướng, start-up, case study cụ thể... BTC kỳ vọng, hội nghị này chuẩn bị cho các ý tưởng chiến lược của FPT trong thời gian sắp tới.

Sau hội nghị Digital Innovation for Growth, FPT đã sẵn sàng cho kỷ nguyên số. Chủ tịch FPT Trương Gia Bình khẳng định, với ước mơ lớn là trở thành người dẫn dắt cuộc cách mạng thứ 4, FPT sẽ không làm những hành động vĩ đại mà sẽ thử, mỗi người một cách.

Với thông điệp "Đổi mới để tăng trưởng", năm 2016, FPT đặt mục tiêu vượt mốc 2 tỷ USD. Theo đó, FPT đề ra 3 mục tiêu lớn, gồm: Vươn tới tập đoàn toàn cầu; Tiên phong trong thế giới số; và Nâng cao đẳng cấp. Tương ứng với các mục tiêu này, vào năm 2020, tập đoàn kỳ vọng doanh thu từ thị trường nước ngoài chiếm 30%; Mức tăng trưởng doanh thu từ các dịch vụ số hóa cho khách hàng bình quân trên 70% mỗi năm và FPT sẽ nằm trong danh sách Forbes Global 2000.

>> FPT hợp tác với Futurenuri trong mảng thư viện điện tử

Thanh Nga

Ý kiến

()