Chúng ta

FPT Asia Pacific phát biểu trong Hội nghị thượng đỉnh về Chuyển đổi số

Thứ hai, 16/7/2018 | 12:03 GMT+7

FAP đã trình bày chủ đề "A Digital Shift in Lifestyle Experience" trước 250 lãnh đạo và quản lý cấp cao của các công ty lớn tại khu vực.

Trong hai ngày 11-12/7, FPT Asia Pacific (FAP) lần đầu tiên tham dự hội nghị “Chief Innovation Officer Summit” với vai trò là nhà tài trợ danh dự. Sự kiện diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Suntec Singapore trong khuôn khổ CxO Innovation Festival 2018. 

FAP-1-4632-1531714494.jpg

 Giám đốc Công nghệ và Giải pháp chuyển đổi số FAP - anh Vincent Phạm Trung Nguyên đã có bài phát biểu với chủ đề "A Digital Shift in Lifestyle Experience".

Chương trình bao gồm các hội nghị thượng đỉnh diễn ra song song dành cho Chief Innovation Officer, Chief Data Officer, Chief Strategy Officer và Chief Finance Offer, quy tụ hơn 250 diễn giả và người tham dự là các nhà lãnh đạo, quản lý cấp cao của các công ty lớn tại khu vực như Citibank, DBS, Toll, Sunway, Central Group… Trong hai ngày, những người tham gia đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, quan điểm về chiến lược, quá trình triển khai chuyển đổi số cho doanh nghiệp và xây dựng quan hệ hợp tác. 

Tại hội nghị, Giám đốc Công nghệ và Giải pháp chuyển đổi số FAP Vincent Phạm Trung Nguyên đã có bài phát biểu với chủ đề "A Digital Shift in Lifestyle Experience". Bài trình bày chỉ ra xu hướng phát triển và chuyển đổi của các “trung tâm thương mại số” (digital mall), với vai trò của công nghệ mới trong việc mang lại trải nghiệm kỹ thuật số (digital experience) cho người dùng hiện đại, qua đó giới thiệu FPT DigitaLifestyle Platform, một nền tảng tích hợp hướng đến người dùng (Integrated Consumer-centric Platform), bao gồm các nhóm giải pháp cho về chương trình khách hàng trung thành (loyalty program), thanh toán di động (mobile payment), ví điện tử (e-Wallet), chatbot, tự động hóa dịch vụ khách hàng (customer service automation), nền tảng dữ liệu khách hàng (customer data platform), xây dựng trên các công nghệ mới như Blockchain, Deep Learning, IoT, Analytics,…

FAP-2-1228-1531714494.jpg

Đây là lần đầu tiên FAP tham gia hội nghị thượng đỉnh về chuyển đổi số, sự kiện quy tụ hơn 250 diễn giả và người tham dự là các nhà lãnh đạo, quản lý cấp cao của các công ty lớn tại khu vực như Citibank, DBS, Toll, Sunway, Central Group

Cũng ngay tại không gian triển lãm, các cán bộ kinh doanh của FAP đã phối hợp với Đơn vị Giải pháp và Công nghệ (STU) giới thiệu năng lực của FPT trong lĩnh vực chuyển đổi số, áp dụng vào nhiều bài toán cụ thể và ở các ngành nghề đa dạng. Đồng thời, anh em nhà F cũng chia sẻ với các lãnh đạo tham dự mô hình hợp tác với các tập đoàn hàng đầu thế giới trong việc biến ý tưởng thành PoC và các sản phẩm thực tế, thông qua Trung tâm Sáng tạo Kỹ thuật số (Digital Innovation Lab) của FPT.

Năm 2014, FPT hợp nhất FPT IS Singapore và FPT Asia Pacific thành pháp nhân duy nhất là FPT Asia Pacific (FAP). FAP được công nhận là một trong 9 công ty đủ điều kiện cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng và chuyển đổi hệ thống CNTT cho chính phủ Singapore, đồng thời luôn đạt tốc độ tăng trưởng trên hai chữ số.

Tracy Nguyễn

Ý kiến

()