Chúng ta

FPT Aptech tuyển sinh 300 chỉ tiêu trong quý 2

Chủ nhật, 10/5/2015 | 08:38 GMT+7

Chương trình đào tạo chuyên ngành Công nghệ phần mềm (HDSE) của FPT Aptech sẽ kéo dài trong 2 năm, chia thành 4 học kỳ với thời gian học tập linh hoạt theo các ca sáng, chiều và tối. 

Đối tượng dự tuyển là học sinh đã tốt nghiệp THPT, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, người đi làm muốn trau dồi kiến thức chuyên sâu về lập trình. Trường tuyển sinh theo hình thức kiểm tra trắc nghiệm Toán Logic và đọc hiểu Anh văn. Đặc biệt, những sinh viên đang theo học chuyên ngành CNTT từ năm thứ 3 trở lên tại các trường đại học, cao đẳng sẽ chỉ phải học từ học kỳ 2 trở đi.

Dự kiến, chương trình đào tạo tại TP HCM sẽ khai giảng vào ngày 18/5 và 29/6 tùy theo ca học. Tại Hà Nội, lịch khai giảng dự kiến tổ chức vào giữa tháng 5 và giữa tháng 6. Sau khi tốt nghiệp, học viên được cấp bằng Higher Diploma in Software Engineering (HDSE) của Aptech Ấn Độ và có giá trị quốc tế.

au khi tốt nghiệp, học viên được cấp bằng Higher Diploma in Software Engineering (HDSE) của Aptech Ấn Độ và có giá trị quốc tế.

Sau khi tốt nghiệp, học viên được cấp bằng Higher Diploma in Software Engineering (HDSE) của Aptech Ấn Độ và có giá trị quốc tế.  ẢnhFPT Aptech.

FPT Aptech có hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo chuyên ngành Công nghệ phần mềm với bằng cấp quốc tế. Chương trình đào tạo tại FPT Aptech đi vào chuyên ngành ngay từ buổi học đầu tiên với các tiết học lý thuyết song song thực hành nên giúp sinh viên ra trường có nền tảng lý thuyết lẫn kỹ năng thực hành thực tiễn, nắm vững những công nghệ mới nhất và quy trình làm dự án phần mềm mà một nhân lực phát triển phần mềm cần có.

Trong đó, ACCP i13 là chương trình đào tạo mới nhất của Tập đoàn Aptech Ấn Độ được triển khai tại FPT Aptech nhằm đáp ứng với những thay đổi nhanh chóng của ngành CNTT, đặc biệt, cập nhật các công nghệ lập trình di động (Mobility) tiên tiến như Mobile Apps, Java, Android, .NET, Window Store Apps.

Chương trình đào tạo tại FPT Aptech đi vào chuyên ngành ngay từ buổi học đầu tiên với các tiết học lý thuyết song song thực hành nên giúp sinh viên ra trường có nền tảng lý thuyết lẫn kỹ năng thực hành thực tiễn

Chương trình đào tạo tại FPT Aptech đi vào chuyên ngành ngay từ buổi học đầu tiên với các tiết học lý thuyết song song thực hành nên giúp sinh viên ra trường có nền tảng lý thuyết lẫn kỹ năng thực hành thực tiễn. Ảnh: FPT Aptech.

Chương trình đào tạo tại FPT Aptech với những phương pháp giảng dạy, học tập hoàn toàn mới, mang lại giá trị thực tiễn cao trong công tác đào tạo. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến phương pháp Blended Learning. So với phương pháp giảng dạy truyền thống thì Blended Learning thực sự là một cuộc "cách mạng giáo dục" với mục tiêu lấy người học làm trung tâm, tăng cường tính tương tác giữa giảng viên và sinh viên. Khi đó, sinh viên sẽ hoàn toàn chủ động trong việc học tập cũng như nâng cao tính tự chủ của mình.

Chương trình đào tạo trong 2 năm, chia làm 4 học kỳ. Tại mỗi cuối học kỳ, sinh viên thực hiện đồ án theo mô hình thực tế (E-project) như tại các công ty trong lĩnh vực gia công phần mềm thực hiện và sinh viên cũng sẽ không mất nhiều thời gian làm quen với công việc sau này khi bắt đầu đi làm. 

Xem thông tin chi tiết về chương trình tuyển sinh của FPT Aptech tại đây.

Thiên Bình

Ý kiến

()