Chúng ta

FOX1K đối thoại trực tiếp với tân TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh

Thứ năm, 22/3/2018 | 15:23 GMT+7

Là những người tiên phong trong đội ngũ bán hàng của Vùng 1, các thành viên CLB FOX1K đã cùng lập kế hoạch và thể hiện quyết tâm chinh phục các mục tiêu năm 2018 do ban lãnh đạo đề ra tại buổi sinh hoạt đầu tiên, với sự tham dự của tân TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh.

Chiều ngày 20/3, CLB FOX1K đã có buổi gặp mặt và trao đổi tại phòng Đào tạo, tòa nhà PVI, Hà Nội. Đây cũng là buổi kết nạp 12 thành viên mới - là những cá nhân có thành tích kinh doanh xuất sắc được lãnh đạo đơn vị giới thiệu và đã vượt qua buổi phỏng vấn diễn ra hồi đầu tháng 3. Với việc bổ sung thành viên, CLB FOX1K hiện quy tụ 43 salesman xuất sắc nhất của Vùng 1.

213fox1k-4111-1521628372.jpg

Đại diện 12 thành viên mới của câu lạc bộ FOX1K lên nhận áo đồng phục.

Chương trình lần này có sự xuất hiện của tân TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh. Người điều hành FPT Telecom đã lắng nghe những tâm tư nguyện vọng cũng như những khó khăn mà anh em salesman vùng lõi nhà Viễn thông đang gặp phải. Cùng với đó, CEO "nhà Cáo" cũng chính thức phát động chiến dịch "200 ngày đêm rực rỡ", chinh phục các đích thuê bao Internet và truyền hình thách thức trong năm nay.

"Thành công của chúng ta đến thời điểm này không xuất phát từ một cá nhân mà nhờ cả một tập thể đoàn kết mà ở đó, các bạn là những người tiên phong. Với kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực phần mềm, tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn những ứng dụng mới để gia tăng hàm lượng công nghệ vào công việc và qua đó, đẩy mạnh tốc độ đạt mục tiêu về thuê bao truyền hình", anh Hoàng Việt Anh nhấn mạnh.

213fox1k1-JPG-9406-1521628372.jpg

Sự kiện FOX1K đối thoại trực tiếp được coi là một trong những hoạt động đầu tiên mà anh Hoàng Việt Anh tham gia trên cương vị tân TGĐ FPT Telecom.

Sau phần khích lệ tinh thần của vị tân TGĐ nhà Viễn thông, chị Tô Nam Phương, PGĐ Truyền hình FPT, đã phân tích những điểm mạnh. điểm yếu của Truyền hình FPT so với các đối thủ trên thị trường. Theo chị Phương, các salesman có nhiều cơ hội bán hàng khi sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom cũng không thua kém, thậm chí có nhiều điểm nhỉnh hơn so với đối thủ cạnh tranh.

231fox1k3-JPG-9441-1521628372.jpg

"Chúng ta rất tự hào với con số thuê bao truyền hình hiện tại. Để hoàn thành kế hoạch năm nay, tôi rất muốn các bạn salesman của FOX1K chia sẻ những điều gây khó khăn cho các bạn trong việc kinh doanh. Từ đó tìm hướng giải quyết triệt để và hỗ trợ được các bạn", chị Phương chia sẻ.

Một thành viên đến từ chi nhánh HN12 cho biết bên cạnh các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, một sản phẩm khác đang dần trở thành đối thủ đáng lưu tâm với các tính năng nổi trội là Box Android. Salesman này bày tỏ mong muốn đơn vị tiếp tục bổ sung một số tính năng mới lạ vào sản phẩm của FPT để tăng tính cạnh tranh.

Chị Phương ghi nhận ý kiến của salesman về các gói dịch vụ và sẽ cố gắng làm việc với đối tác thật sớm để gia hạn các chính sách ưu đãi cho khách hàng. Bên cạnh đó, FPT Telecom cũng đang nghiên cứu việc điều chỉnh giá thành của FPT Playbox, đồng thời thêm tính năng mới cho sản phẩm này. 

213fox1k4-JPG-1337-1521628372.jpg

Các thành viên của câu lạc bộ FOX1K liên tục đưa ra những câu hỏi cho Ban lãnh đạo.

Đi sâu vào các dịch vụ của Truyền hình FPT, anh Nguyễn Phú Trung, Trưởng phòng Quản lý Dịch vụ Truyền hình, đã giúp các thành viên đi sâu phân tích những điểm mạnh của nhà F so với các đối thủ cạnh tranh, qua đó có cơ sở và kiến thức để thuyết phục khách hàng.

Chương trình còn có phần thảo luận nhóm với chủ đề làm thế nào để đạt được những mục tiêu kinh doanh do Ban lãnh đạo đề ra. Là những hạt nhân kinh doanh tiên phong của Vùng 1, các thành viên đã cùng bàn luận và chỉ ra những phương thức hành động cụ thể của bản thân và theo nhóm để đạt được con số trên theo từng lĩnh vực như hoạt động bán hàng, truyền thông, marketing...

213fox1k6-JPG-4338-1521628372.jpg

Các thành viên FOX1K bàn luận về những thuận lợi và khó khăn nhằm đạt được chỉ tiêu 1 triệu thuê bao Truyền hình FPT.

Sau phần thảo luận, đại diện các nhóm lên thuyết trình và phản biện về các kế hoạch và hành động cụ thể của nhóm mình, với sự tham vấn từ TGĐ Hoàng Việt Anh, chị Tô Nam Phương, anh Nguyễn Phú Trung và BGĐ Vùng 1.

Buổi sinh hoạt đầu tiên trong năm 2018 của CLB FOX1K diễn ra trong bầu không khí hào hứng và sôi nổi. Các thành viên không chỉ trao đổi, thảo luận mà còn xác định và chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho những mục tiêu trước mắt. 

Truyền hình FPT chính thức tái khởi động vào năm 2014 với mục tiêu đẩy chất lượng truyền hình tới cho khách hàng tốt nhất. Năm 2018, với slogan "Xem là yêu", Truyền hình FPT hướng tới việc nâng cao chất lượng chương trình cũng như tự sản xuất các chương trình truyền hình tương tác như: Có giời mới biết, Mở két.

Trọng Nghĩa - Minh Hiệp

Ảnh: FPT Telecom

Ý kiến

()