Chúng ta

FDC trang bị 2 máy chủ Oracle Sun hỗ trợ đại lý

Thứ bảy, 24/1/2015 | 08:14 GMT+7

Tháng 12/2014, Công ty Phân phối FPT (FDC thuộc FPT Trading) đã đầu tư trang bị 2 máy chủ Oracle Sun SPARC T5-2 và Server X4-2 nhằm hỗ trợ các đại lý demo sản phẩm cho khách hàng. Chiến lược đầu tư này của FDC là bước tiến mới trong việc nâng cao dịch vụ hỗ trợ đại lý, khách hàng nhằm mở rộng thị trường máy chủ Oracle Sun tại Việt Nam.  

Oracle Sun là dòng máy chủ nổi tiếng trên thị trường toàn cầu nên được các doanh nghiệp Việt Nam tin dùng và lựa chọn. SPARC T5-2 hướng tới khách hàng đang mong muốn tối ưu hóa các dịch vụ giao dịch và web, bao gồm dịch vụ ứng dụng Java, ERP/CRM, quản trị chuỗi cung ứng và cơ sở dữ liệu phân tán. Với khả năng mở rộng đáng kể và các công nghệ ảo hóa tích hợp, máy chủ SPARC T5-2 cũng là nền tảng lý tưởng để hợp nhất các ứng dụng Tier 1 và Tier 2, cung cấp mô hình điện toán đám mây IaaS và AaaS.

SPARC T5-2 hướng tới các khách hàng đang mong muốn tối ưu hóa các dịch vụ giao dịch và web, bao gồm các dịch vụ ứng dụng Java, ERP/CRM, quản trị chuỗi cung ứng và cơ sở dữ liệu phân tán.

SPARC T5-2 hướng tới khách hàng đang mong muốn tối ưu hóa các dịch vụ giao dịch và web, bao gồm các dịch vụ ứng dụng Java, ERP/CRM, quản trị chuỗi cung ứng và cơ sở dữ liệu phân tán.

SPARC T5-2 hỗ trợ hai bộ xử lý SPARC T mạnh nhất hiện nay của Oracle, cho phép tăng 1,2 lần hiệu năng trên mỗi luồng xử lý và tăng 2 lần hiệu năng so với thế hệ máy chủ SPARC T4 lớn nhất trước đó. Các bộ xử lý SPARC T5 được gắn trực tiếp với nhau nên có độ trễ truyền dữ liệu rất thấp và có thể tăng tốc ứng dụng. Số lượng khe cắm RAM mở rộng lên tới 32 khe, cho phép máy chủ T5-2 có khả năng mở rộng tới 1 TB bộ nhớ hệ thống.

Trong khi đó, sản phẩm Oracle Server X4-2 mới được xem như dòng máy chủ 2 socket phù hợp nhất cho các trung tâm dữ liệu nhờ sử dụng dòng chip Xeon E5-2600 V2 của Intel, mang lại cho người dùng hiệu năng mạnh mẽ với khả năng tính toán cao, hỗ trợ dung lượng RAM lớn và tốc độ xử lý I/O (nhập/xuất) nhanh chóng. 

Oracle Server X4-2 mới được xem như là dòng máy chủ 2 socket phù hợp nhất cho các trung tâm dữ liệu nhờ sử dụng dòng chip Xeon E5-2600 V2 của Intel

Oracle Server X4-2 mới được xem như dòng máy chủ 2 socket phù hợp nhất cho các trung tâm dữ liệu nhờ sử dụng dòng chip Xeon E5-2600 V2 của Intel, mang đến hiệu năng mạnh mẽ với khả năng tính toán cao, hỗ trợ dung lượng RAM lớn và tốc độ xử lý I/O nhanh chóng.

Dòng máy Oracle X4-2 thích hợp với các chương trình thuộc tầng Middleware và Application của Oracle như phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng CRM, Quản lý tài nguyên hệ thống ERP hay Quản lý dây chuyền cung ứng SCM. Dòng máy này cũng thực sự phù hợp với các nền tảng phát triển phần mềm như Oracle Solaris Studio, là lựa chọn tuyệt vời cho các ứng dụng về web cũng như những ứng dụng hạ tầng IT như Oracle WebLogic Middleware, Oracle WebCenter middleware, Oracle Enterprise Manager Ops Center, and Oracle Identity Manager...

Theo anh Nguyễn Ngọc Minh Huân, GĐ Trung tâm hỗ trợ và phân phối dự án (FPS thuộc FDC), việc trang bị hai máy chủ này giúp khách hàng dễ dàng tương tác thực tế và trải nghiệm những lợi ích nổi bật của sản phẩm, đồng thời cũng khẳng định nỗ lực hoàn thiện và nâng cao các chính sách hỗ trợ đại lý của FDC.

Hai máy chủ này hiện được đặt tại Trung tâm Kỹ thuật của FDC, tòa nhà Zodiac, phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Với sự đầu tư hai máy chủ này, FDC kỳ vọng sẽ hỗ trợ thêm một công cụ hữu ích giúp cho các đại lý trong việc kinh doanh và phát triển thị trường sản phẩm Oracle Sun trong thời gian tới.

Thiên Bình

Ý kiến

()