Chúng ta

F.Studio thi ảnh 'Đi để gần hơn', thưởng 'khủng' 46 triệu đồng

Thứ bảy, 19/1/2019 | 16:10 GMT+7

Từ ngày 19/1 đến 17/2, F.Studio by FPT tổ chức cuộc thi ảnh online với chủ đề 'Đi để gần hơn'. Không chỉ mang đến giá trị nhân văn to lớn, cuộc thi dành tặng người tham gia những giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị 46 triệu đồng.

F.Studio hiểu rằng qua những chuyến đi, chúng ta sẽ được trải nghiệm, ghi lại dấu ấn cá nhân, lưu giữ những khoảnh khắc của thanh xuân, những điều tuổi trẻ đã thực hiện được. Quan trọng hơn, có đi, người trẻ mới thực sự cảm nhận về giá trị của những giây phút sum vầy, khiến cho gia đình, bạn bè… nhận ra mình cần sự có mặt của nhau như thế nào. Đi để "lớn khôn", nhung nhớ, thấu hiểu và gần nhau hơn.

Đó cũng chính là lý do của cuộc thi ảnh chụp bằng smartphone "Đi để gần hơn". Đúng như tên gọi, cuộc thi mang sứ mệnh tiếp nối niềm tin trong những chuyến đi của tuổi trẻ, giúp họ ghi dấu những cột mốc và khoảnh khắc đáng giá - khởi nguồn của sự sum vầy và đoàn tụ. 

anh-111-jpeg-6404-1547785448.jpg

Từ ngày 19/1 - 17/2, F.Studio tổ chức cuộc thi "Đi để gần hơn" với tổng giải thưởng lên đến 46 triệu đồng.

Cuộc thi “Đi để gần hơn” sẽ chính thức diễn ra từ ngày 19/1 đến 17/2 với hình thức online tại fanpage F.Studio by FPT. 

Người tham gia cần chụp ảnh bằng smartphone (không phân biệt thương hiệu, dòng máy), truy cập vào link này gửi 1-3 bức ảnh đã chụp bằng smartphone kèm theo bài viết (tối đa 250 chữ) chia sẻ về chuyến đi đúng với tinh thần “Đi để gần hơn” của cuộc thi. Sau đó, bước cuối cùng là chia sẻ bài viết công khai trên trang cá nhân với hashtag #FStudio #DiDeGanHon.

Chủ nhân của 4 tác phẩm xuất sắc sẽ được trao giải thưởng giá trị, gồm: Giải Nhất là một iPhone Xs 64 GB trị giá 29.990.000 đồng; Giải Nhì là một Apple Watch Series 3 trị giá 8.990.000 đồng, Giải Ba là một Airpod trị giá 4.990.000 đồng; Giải Khuyến khích là một Smart charging Mophie trị giá 1.990.000 đồng.

Ở vòng đầu, Ban tổ chức sẽ chọn ra Top 15 bài dự thi có lượt like và share cao nhất. Sang vòng 2, Ban giám khảo đánh giá và chấm điểm Top 15 tại livestream ngày 24/2. Tiêu chí chấm điểm của Ban giám khảo là chất lượng ảnh dự thi, nội dung câu chuyện truyền cảm hứng đúng với chủ đề “Đi để gần hơn”. Kết quả sẽ được công bố trực tiếp tại sự kiện livestream trên fanpage F.Studio và FPT Shop vào ngày 24/2. 

Thông tin chi tiết tại đây.

F.Studio by FPT là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam với chuỗi cửa hàng Apple chuẩn toàn cầu trực thuộc Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT (FPT Retail). Chuỗi cửa hàng F.Studio được Apple ủy quyền cấp độ cao nhất (viết tắt là APR và AAR).

Là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam, F.Studio by FPT không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với tiêu chuẩn 6 sao.

Hệ thống F.Studio by FPT hiện có 12 cửa hàng trên toàn quốc.

>> FPT Retail lần đầu lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2018

Hà An

Ý kiến

()