Chúng ta

F.Studio ra mắt thẻ thành viên

Thứ ba, 3/6/2014 | 10:33 GMT+7

Từ tháng 6, khi mua sản phẩm của Apple tại F.Studio by FPT, khách hàng sẽ được cấp thẻ khách hàng thân thiết và nhận ngay từ 200.000 đồng đến 1 triệu đồng vào tài khoản thẻ.
> Máy tính bảng cho trẻ với giá 990.000 đồng

Theo đó, khách hàng được cấp thẻ khi mua các sản phẩm Apple (gồm iPhone, iPad, iPod, máy tính Mac) tại F.Studio by FPT, được tích luỹ điểm, quy đổi điểm thành tiền để tiếp tục mua hàng và xếp hạng hằng năm theo các thứ hạng tăng dần: Member, Silver và Gold.

a

Mua sản phẩm Apple tại F.Studio, bạn sẽ được cấp ngay “Thẻ khách hàng thân thiết" với nhiều ưu đãi vượt trội. Ảnh: FRT.

Đặc biệt, trong tháng 6 này, các khách hàng lần đầu nhận thẻ sẽ được tặng 200.000 đồng với thẻ Member, 500.000 đồng (thẻ Silver) và 1 triệu đồng (thẻ Gold) vào tài khoản tiền F.Money của mình.

Ngoài chức năng của thẻ thành viên, điểm đặc biệt hơn nữa là thẻ có thể được cho mượn giữa những người thân hay bạn bè (có sự đồng ý của chủ thẻ) và đồng thời cũng là một thẻ bảo hành. Trong quá trình sử dụng, khách hàng sẽ được tự động cập nhật thông tin qua tin nhắn điện thoại hay e-mail. Thẻ khách hàng thân thiết sẽ được cấp phát ngay cho khách hàng để sử dụng mà không phải mất thời gian chờ đợi.

a

F.Studio by FPT luôn sẵn sàng hỗ trợ thông tin chi tiết về “Thẻ khách hàng thân thiết” đến khách hàng. Ảnh: FRT.

Để tri ân người mua thân thiết của năm 2013, F.Studio sẽ cấp lại thẻ Member và Silver cho các khách hàng có tổng giá trị tiền mua trên 50 triệu đồng và trên 100 triệu đồng. Đồng thời, F.Studio cũng tặng 100.000 đồng vào tài khoản tiền F.Money cho các trường hợp được cấp lại thẻ năm 2013 và người đã mua hàng từ 1/1 đến 31/5. Khách hàng sẽ sử dụng tiền trong tài khoản F.Money để mua hàng hoặc giảm giá.

Ngoài ra, khách hàng thân thiết còn hưởng các đặc quyền hấp dẫn như: Chiết khấu 10% dành cho phụ kiện và 2% dành cho máy; Điểm được tích lũy trên thẻ sẽ được quy đổi thành tiền để tiếp tục mua hàng; Giảm giá 65% dành cho gói "Bảo hành vàng - vào nước, rơi vỡ… vẫn được đổi mới”, miễn phí gói bảo hành nhanh với cam kết lên đến 48 giờ và còn được bảo hành onsite ngay tại nhà; Được tặng các món quà sinh nhật bất ngờ cùng những lời chúc ý nghĩa; Dịch vụ giao hàng và thanh toán tại nhà miễn phí; Cài đặt miễn phí các phần mềm bản quyền cùng các ưu đãi khác đến từ hệ thống đối tác của F.Studio.

a

Ba hạng thẻ Member, Silver và Gold được phát hành bởi F.Studio by FPT kể từ tháng 6. Ảnh: FRT.

Bên cạnh đó, F.Studio còn triển khai các hoạt động đồng hành cùng World Cup 2014 như: Giảm 200.000 đồng dành cho gói sản phẩm mùa World Cup gồm Apple TV, HDMI và Airport Express; Khi mua iPad Wifi, Cellular, khách hàng sẽ được tặng Sim data 3G, cho phép xem trực tiếp các trận bóng đá World Cup; Mua Macbook và iMac được tặng USB Kingston 16GB và giảm 38% giá bán dành cho gói combo gồm ba phần mềm Office 365 HP, ebook Alezaa và Greenlane.

Để biết thêm thông tin về chương trình “Khách hàng thân thiết” của F.Studio, bạn có thể xem thêm tại đây.

Nhàn Nhã

Ý kiến

()