Chúng ta

F.Studio by FPT lên báo Mỹ

Thứ hai, 3/8/2015 | 09:01 GMT+7

Theo Cnet, người dân Việt Nam rất ưa chuộng các sản phẩm của Apple. Tại quán cà phê, trên đường phố đều có sự hiện diện của "Táo khuyết". Apple không mở bất kỳ cửa hàng nào tại Việt Nam nhưng lại có nhiều đại lý ủy quyền (authorized resellers) như F.Studio. 

iPhone, iPad là mặt hàng phổ biến tại các tiệm cầm đồ tại Việt Nam. Bức hình được chụp tại một cửa hàng thanh lý đồ cầm cố trên phố Đặng Dung (Hà Nội).

Bức hình được chụp ở phố Đặng Dung, Hà Nội. Theo Cnet, iPhone, iPad là mặt hàng phổ biến tại các cửa hàng cầm đồ ở Việt Nam. 

Gần như tất cả các khối ở Hà Nội có một cửa hàng chào bán iPhone hoặc ít nhất là sử dụng logo của Apple để thu hút khách hàng. Và mọi người ở Việt Nam mặc logo Apple trên tất cả mọi thứ, từ mũ bảo hiểm xe máy để hoodies.

Hầu hết đường phố ở Hà Nội đều có một cửa hàng chào bán iPhone hoặc ít nhất là sử dụng logo của Apple để thu hút khách hàng. Và người dân Việt Nam sử dụng đồ có logo Apple khắp mọi nơi, từ mũ bảo hiểm đến quần áo, cặp sách.

Một cửa hàng trên phố Văn Miếu bày bán sản phẩm Apple bên cạnh smartphone của Samsung, HTC, BlackBerry hay Nokia.

Một cửa hàng trên phố Văn Miếu bày bán sản phẩm Apple bên cạnh những smartphone khác như Samsung, HTC, BlackBerry hay Nokia.

"Sản phẩm ra mắt từ năm 2010 như iPhone 4 hay iPhone 4S vẫn rất phổ biến tại Việt Nam - nơi nhiều người có thu nhập chưa đến 150 USD/tháng. Tại một chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam, iPhone 4S bản 8 GB có giá 4,99 triệu đồng - tương đương 229 USD".

iPhone cũ - những sản phẩm ra mắt từ năm 2010 như iPhone 4 hay iPhone 4S vẫn rất phổ biến tại Việt Nam - nơi nhiều người có thu nhập chưa đến 150 USD/tháng. Tại một chuỗi bán lẻ lớn, iPhone 4S bản 8 GB có giá 4,99 triệu đồng (229 USD).

Mọi người có thể bỏ ra hàng giờ để nhấm nháp cà phê và cùng bạn bè "giết thời gian" trên những chiếc iPhone, iPad.

Mọi người có thể bỏ ra hàng giờ để nhấm nháp cà phê và cùng bạn bè "giết thời gian" trên những chiếc iPhone, iPad.

CEO Tim Cook từng không dưới một lần đề cập đến nhu cầu bùng nổ sản phẩm iPhone tại Việt Nam mặc dù không có bất cứ cửa hàng Apple Store nào tại đây, ngay cả khi giá iPhone không hề rẻ.

CEO Tim Cook từng đề cập đến nhu cầu tiêu thụ iPhone luôn tăng mạnh tại Việt Nam, mặc dù không có bất cứ cửa hàng Apple Store nào tại đây, ngay cả khi giá iPhone không hề rẻ.

Hơn một nửa smartphone bán ra tại Việt Nam trong quý I/2015 là của Apple, Samsung, theo Strategy Analytics. Việt Nam hiện là thị trường di động lớn thứ 11 thế giới, xét về số lượng máy bán ra.

Hơn một nửa smartphone bán ra tại Việt Nam trong quý I/2015 đến từ các sản phẩm của Apple và Samsung, theo Strategy Analytics. Xét về số lượng máy bán ra, Việt Nam hiện là thị trường di động lớn thứ 11 thế giới.

Apple không mở bất kỳ cửa hàng nào tại Việt Nam nhưng lại có nhiều đại lý ủy quyền (authorized resellers) như F.Studio.

Apple không mở bất kỳ cửa hàng nào tại Việt Nam nhưng lại có những đại lý ủy quyền (authorized resellers) như F.Studio. Nó khá quen thuộc với bất cứ ai từng đến thăm một Apple Store.

Những cửa hàng như thế này bày bán mọi sản phẩm Apple, từ iPhone, iPad, MacBook cho đến các loại phụ kiện.

Những cửa hàng như thế này bày bán mọi sản phẩm Apple, từ iPhone, iPad, MacBook cho đến các loại phụ kiện.

Hà Dương

Ảnh: Cnet

Ý kiến

()