Chúng ta

F.Friends Credit giảm thêm 4% cho khách hàng

Chủ nhật, 4/3/2018 | 17:13 GMT+7

Tham gia chương trình F.Friends Credit tại FPT Shop, khách hàng không chỉ được giảm ngay 4%, mà còn được trả góp 0% lãi suất và hưởng trọn bộ khuyến mãi hiện hành.

F.Friends Credit là chương trình mới được FPT Shop phối hợp cùng các ngân hàng: HSBC, Shinhan Bank, Citibank, Standard Chartered, Sacombank, TP Bank, VIB, Techcombank, VPBank và VietinBank tiên phong triển khai vào đầu tháng 12/2017.

Từ tháng 3, F.Friends Credit tại FPT Shop tiếp tục hỗ trợ khách hàng bằng cách giảm 4%. Ngoài ra, khách hàng còn được trả góp 0% lãi suất và hưởng trọn bộ khuyến mãi hiện hành.

ffriends-4-2463-1520066858.jpg

FPT Shop 'đốn tim' khách hàng bằng chương trình F.Friends Credit.

Theo đó, khách hàng khi tham gia chương trình F.Friends Credit và chọn thanh toán bằng thẻ tín dụng khi mua bất cứ các dòng điện thoại, laptop, máy tính bảng, và phụ kiện có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên tại FPT Shop, sẽ được giảm 4% trên giá niêm yết đối với chủ thẻ tín dụng của các ngân hàng HSBC, VPBank, TPBank, Shinhan Bank và Maritime Bank. Riêng với HSBC chỉ giảm 4% vào 3 ngày cuối tuần thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật, những ngày còn lại giảm 2%. Ngoài ra, giảm ngay 2% trên giá niêm yết đối với chủ thẻ tín dụng của các ngân hàng sau: Citibank, Standard Chartered, Sacombank, Techcombank và VIB...

Ví dụ, khi chọn mua iPhone 6s Plus 32 GB tại FPT Shop thông qua chương trình F.Friends Credit với thẻ HSCB (hoặc VPBank, TPBank, Shinhan Bank và Maritime Bank), khách hàng được giảm ngay 4% trên giá niêm yết 13.999.000 triệu đồng, trả góp 0% lãi suất với khoản trả trước là 0 đồng, giảm mạnh 1 triệu đồng và giảm thêm 1 triệu đồng khi mua combo iPhone - Apple Watch.

Với F.Friend Credit, khách hàng vừa được mua hàng giảm giá, lại được trả góp mà không mất bất cứ khoản phí nào và còn được nhận thêm tất cả khuyến mãi cực “hot” từ FPT Shop. Đây là những ưu đãi chưa từng có tiền lệ, được FPT Shop tiên phong triển khai nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những sản phẩm công nghệ yêu thích với chi phí thấp nhất và lợi ích cao nhất.

>> Trúng xe tiền tỷ khi mua Sony Xperia XA1 Plus và L1 Dual tại FPT Shop

Việt Nguyễn

Ý kiến

()