Chúng ta

‘ERP MS-D365 đánh dấu sự quay trở về Việt Nam của FPT Software’

Thứ tư, 18/4/2018 | 21:11 GMT+7

“ERP MS-D365 là một trong những dự án trọng điểm, đánh dấu sự quay trở về Việt Nam của FPT Software”, anh Vương Quân Ngọc, PGĐ Trung tâm Giải pháp Doanh nghiệp toàn cầu FPT Software, GĐ dự án ERP MS-D365 chia sẻ.

Tối 17/4, tại tòa nhà 25T1 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội đã diễn ra lễ khởi động dự án triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp “Microsoft Dynamic 365” giữa FPT Software và tập đoàn EGroup.

Tham gia buổi lễ khởi động, đại diện phía tập đoàn EGroup có ông Nguyễn Ngọc Thủy, Chủ tịch HĐQT; ông Nguyễn Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch HĐQT; bà Vũ My Lan, CEO Tập đoàn Egroup, GĐ dự án. Đại diện FPT Software có sự tham dự của anh Vương Quân Ngọc, PGĐ Trung tâm Giải pháp Doanh nghiệp toàn cầu, GĐ dự án; anh Nghiêm Bá Đức, Quản trị viên cấp cao quản trị dự án cùng các thành viên tham gia dự án.

Ông

Ông Nguyễn Ngọc Thủy, Chủ tịch tập đoàn EGroup bày tỏ mong muốn sau 6 tháng tới 2 bên sẽ đạt được những thành quả nhất định.

Với dự án này, FPT Software sẽ cung cấp công việc triển khai phần mềm Quản trị doanh nghiệp Microsoft Dynamics 365 cho Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục EGroup và các đơn vị thành viên trực thuộc đã được hai bên thống nhất.

FPT Software sẽ triển khai tích hợp hệ thống trên các mảng công việc: Quản lý marketing; quản lý hoạt động bán hàng; quản lý chăm sóc khách hàng; 23 báo cáo chuẩn; tích hợp với các hệ thống cung cấp dịch vụ LMS, ERP, HRM. Dự án triển khai trên một công ty Tài chính; 3 công ty điều hành và 55 trung tâm đào tạo.

“Đây là một trong những dự án trọng điểm, lần đầu tiên mình đánh dấu câu chuyện FPT Software quay trở về Việt Nam và đem lại các giá trị với các tập đoàn lớn của Việt Nam. Thành công của FPT Software mang đến chỉ có 40% thôi, 60 % còn lại phụ thuộc vào sự nỗ lực quyết tâm đóng góp, sự trăn trở của cả 2 bên”, GĐ dự án Vương Quân Ngọc nhấn mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ khởi động dự án, Chủ tịch tập đoàn Egroup Nguyễn Ngọc Thủy cho hay: “ERP MS-D365 là một dự án quan trọng mà chúng tôi đặt rất nhiều tâm huyết trong năm nay. Chúng tôi hy vọng trong 6 tháng tới có thể công bố cho nội bộ và cho bên ngoài thấy rằng thành quả của hai tập đoàn”.

Hai bên thể hiện quyết tâm nỗ lực hết mình cho dự án lần này.

Hai bên thể hiện quyết tâm nỗ lực hết mình cho dự án lần này.

Egroup là tập đoàn giáo dục phát triển trên nền giáo dục số tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Egroup đang xây dựng và phát triển hệ thống kinh doanh chuỗi theo mô hình công ty mẹ - con bao gồm các lĩnh vực: giáo dục tiếng Anh, giáo dục trực tuyến; giáo dục mầm non; giáo dục phát triển tư duy sáng tạo của trẻ qua robot thông minh và Toán tư duy; giáo dục kĩ năng dạy nghề và du học…

FPT Software hiện đang đi đầu về lĩnh vực chuyển đổi số. Qua việc hợp tác này, FPT Software sẽ đưa những công nghệ mới nhất như AR, VR, công nghệ thực tế ảo… và những công nghệ khác liên quan đến Big data, Smart, hoặc AI cùng với những hệ thống quản trị có tính ổn định lâu năm vào hệ sinh thái giáo dục của EGroup để giúp EGroup sẽ trở thành một trong những đơn vị giáo dục sử dụng công nghệ mới trên thế giới.

Trước đó, vào ngày 30/3, lễ kí kết thỏa thuận hợp tác chiến lược và triển khai phầm mềm quản trị doanh nghiệp giữa FPT Software và EGroup trên nền tảng giải pháp của Microsoft đã diễn ta tại tòa nhà FPT Cầu Giấy.

Diệu Anh - Thùy Linh

Ảnh: Thùy Linh

Ý kiến

()