Chúng ta

Dược sĩ chiến thắng 'Mở két' chủ đề Ngày thầy thuốc Việt Nam

Thứ ba, 7/3/2017 | 16:53 GMT+7

Trúng tủ chủ đề Ngày thầy thuốc Việt Nam, gia đình dược sĩ Nguyễn Thị Thu Hằng đã giành giải Đặc biệt của chương trình Mở két số ngày 23/2. Chiều 3/3, đại diện Truyền hình FPT đã trực tiếp trao giải thưởng đặc biệt 10 triệu đồng tiền mặt cho khách hàng may mắn này.

anh Lâm Khánh Phương, GĐ Trung tâm kinh doanh Sài Gòn 11

Anh Lâm Khánh Phương, GĐ Trung tâm kinh doanh Sài Gòn 11 FPT Telecom, trao thưởng cho gia đình khách hàng Nguyễn Thị Thu Hằng.

Với kiến thức chuyên môn về y học, dược phẩm cùng sự hỗ trợ của con gái là cô giáo dạy tiếng Anh, cô Nguyễn Thị Thu Hằng (quận Bình Tân, TP HCM) đã vượt qua hàng chục nghìn khán giả của chương trình Mở két để trở thành người đứng đầu bảng xếp hạng. 

Chị Phan Thị Bích Huyền, con gái cô Hằng, kể hai mẹ con đã cùng nhau chơi được hơn 5 số. Là người làm trong ngành Y nên cô Hằng phụ trách chuyên môn, chị Huyền nhanh tay bấm điều khiển cộng thêm ưu thế ở câu hỏi tiếng Anh nên hai mẹ con leo hạng khá thần tốc.

"Cứ mỗi thứ Năm hàng tuần là cả nhà lại bỏ xem phim để chơi 'Mở két'. Số 23/2 này, cả nhà trúng tủ nhiều câu nên không tốn quá nhiều thời gian để chọn đáp án. Nhưng cả nhà vẫn "nín thở" ở các câu hỏi may mắn có đáp án ngẫu nhiên. Hồi hộp nhất vẫn là câu may mắn số 30, chỉ khi thấy tên mình xuất hiện đầu bảng xếp hạng cuối cùng mới tin là mình đã giành chiến thắng", chị Huyền nói. 

Gia đình cô Hằng với nickname “JINNIE” đã chiến thắng với kết quả thời gian là 275 giây với 22 câu trả lời đúng, tương ứng trung bình hơn 9 giây trả lời mỗi câu hỏi. 

Cô dược sĩ còn chia sẻ thêm: "Cảm giác được MC nổi tiếng, "Giáo sư" Xoay (anh Đinh Tiến Dũng) nhắc tên của mình trên truyền hình trực tiếp là một kỷ niệm hiếm có và rất hạnh phúc”. Cô cho biết, hiện tại, cả nhà đã là 'fan ruột' của chương trình 'Mở két'. Trúng thưởng, cô còn gọi điện báo tin mừng cho bà con ở quê và dặn mọi người nhớ tham gia đều để tranh thưởng. 

Ngoài chương trình tương tác ăn khách, gia đình cô Hằng cũng rất yêu thích các nội dung của Truyền hình FPT, đặc biệt là tính năng xem lại và các mục phim truyện, show giải trí.

Cô Nguyễn Thị Thu Hằng và con gái làm thủ tục nhận thưởng 10 triệu đồng tiền mặt.

Cô Nguyễn Thị Thu Hằng và con gái (bìa trái) làm thủ tục nhận thưởng 10 triệu đồng tiền mặt.

Nhận thưởng 10 triệu đồng tiền mặt từ chương trình, hai mẹ con cô Hằng dự định sẽ làm một bữa tiệc nho nhỏ để mọi người sum họp vào thứ Năm này, trong số 'Mở két' ngày 9/3 tới. "Biết đâu lại là cơ hội để 'Mở két' thành công lần 2 với sự trợ giúp của nhiều người hơn", cô Hằng hào hứng nói.

>> Mê Uyên Linh, 'anh tài' đường phố ẵm trọn giải bạc triệu

"Mở két" là chương trình tương tác đầu tiên và duy nhất trên nền tảng truyền hình IPTV tại Việt Nam. Chương trình do chính đội ngũ sản xuất và phát triển sản phẩm của Truyền hình FPT thực hiện với hai MC Đinh Tiến Dũng và Nguyễn Hoàng Quân. Chương trình diễn ra lúc 20h tối thứ Năm hằng tuần tại ứng dụng "Mở két" của Truyền hình FPT. 

Thỏ Phát

Ý kiến

()