Chúng ta

'Đứng ngồi không yên' với đồng hồ Garmin thời trang vừa ra mắt

Thứ năm, 14/12/2017 | 12:03 GMT+7

Được xem là bản nâng cấp đáng giá, Garmin vivomove HR 2017 là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và kiểu dáng cổ điển, truyền thống. Sản phẩm phù hợp với những người mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thanh lịch đi kèm những tính năng thông minh, hiện đại.

Là một trong ba chiếc đồng hồ thông minh được Garmin giới thiệu tại triển lãm IFA 2017 ở Berlin vừa qua, Garmin vivomove HR chính là sản phẩm được mong đợi nhất. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của dòng đồng hồ thông minh hybrid trong “đại gia đình” Garmin với kiểu dáng sang trọng, nhiều tính năng cao cấp trên phiên bản phổ thông, giá chỉ từ 4,89 triệu đồng.

Điểm nhấn thời trang với phong cách cổ điển

Trong khi một số hãng thời trang còn đang nghiên cứu tích hợp các tính năng thông minh cho sản phẩm đồng hồ truyền thống của họ, thì Garmin đã kịp thời ra mắt sản phẩm đồng hồ thông minh với thiết kế thời trang để đáp ứng nhu cầu “2 trong 1” đang ngày càng tăng trên thị trường. Garmin vivomove HR mang kiểu dáng của chiếc đồng hồ kim truyền thống mà vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe tiên tiến.

Garmin-vivomove-HR-01-8735-1513226748.jp

Garmin vivomove HR được ra mắt năm nay với hai phiên bản Vivomove HR Sport có dây đeo silicone năng động và phiên bản Premium dây da cao cấp. Sản phẩm có kích thước màn hình 43mm, mỏng 11.6mm, trọng lượng nhẹ 40.8g đối với dây silicone và 56.5g cho bản Premium. Ngoài ra, cả hai phiên bản đều có bộ sưu tập dây đeo nhiều màu sắc, cho phép thay đổi linh động, sẵn sàng giúp người dùng làm mới diện mạo mỗi ngày.

Ngoài chất liệu thiết kế cao cấp, bền bỉ, vivomove HR còn có tiêu chuẩn chống nước 5ATM nên hoàn toàn có thể chịu được áp lực nước tương đương với độ sâu 50m. Vì thế, người dùng có thể dễ dàng đeo trong mọi hoàn cảnh khi sinh hoạt hàng ngày, kể cả khi đi dưới mưa hay khi bơi lội.

Đủ tính năng cao cấp trên phiên bản phổ thông

Có thể nói, đây chính là một nỗ lực không nhỏ của Garmin trong cả hai mặt về thiết kế lẫn trải nghiệm người dùng. Garmin vivomove HR hội tụ đầy đủ các tính năng theo dõi hoạt động hàng ngày, bao gồm đo nhịp tim nâng cao, đếm bước chân, đo khoảng cách, đo lượng calories, theo dõi giấc ngủ, theo dõi thời gian tập luyện… Ngoài ra, tính năng theo dõi stress và tính toán lượng hấp thụ oxy tối đa VO2 Max vốn chỉ có trên các phiên bản cao cấp cũng đã xuất hiện trên vivomove HR.

Màn hình cảm ứng OLED sẽ hiển thị tự động khi bạn nâng cổ tay và chạm vào màn hình.

Màn hình cảm ứng OLED sẽ hiển thị tự động khi người dùng nâng cổ tay và chạm vào màn hình.

Garmin vivomove HR – “Người bạn lịch lãm” ngay trên cổ tay giúp kiểm soát mọi hoạt động hàng ngày.

Garmin vivomove HR -  “Người bạn lịch lãm” ngay trên cổ tay giúp kiểm soát mọi hoạt động hàng ngày.

Tất cả dữ liệu theo dõi này sẽ tự động đồng bộ vào ứng dụng di động Garmin và cung cấp cho bạn các lời khuyên từ chuyên gia sức khỏe Garmin, giúp bạn tập luyện hiệu quả hơn mỗi ngày. Ứng dụng còn cho phép kết nối với bạn bè nhằm chia sẻ kết quả tập luyện hoặc tham gia thử thách cùng nhau. Sản phẩm có thể kết nối với các thiết bị thông minh khác để nhận thông báo tin nhắn hay cuộc gọi.

Garmin vivomove HR có thời lượng pin lên đến 5 ngày trong chế độ thông minh, 2 tuần trong chế độ đồng hồ xem thông thường. Sản phẩm có phần mềm tiếng Việt cài riêng cho thị trường Việt Nam, hỗ trợ tin nhắn tiếng Việt và hiện đang được phân phối bởi FPT Trading trên toàn quốc với giá tham khảo 4,89 triệu đồng cho bản Sport hoặc 7,39 triệu đồng cho bản Premium.

>> FPT Shop độc quyền tung chương trình trợ giá điện thoại 'có 1 không 2'

T.B.

Ý kiến

()