Chúng ta

Du lịch VnExpress ra mắt chuyên mục Cẩm nang

Thứ tư, 3/10/2018 | 11:35 GMT+7

Mục Cẩm nang cung cấp thông tin về điểm đến, mẹo du lịch cũng như các khuyến mại hot theo mùa.

Chuyên mục do VnExpress và công ty du lịch Tugo xây dựng, ra mắt đầu tháng 10, nhằm đáp ứng nhu cầu cập nhật tin tức, kiến thức, kinh nghiệm du lịch của độc giả. So với các trang khác, bài viết ở mục này tập trung tư vấn theo mùa, ứng với các điểm đến nổi bật trong tháng.

Screenshot-3.png

Giao diện trang Cẩm nang thuộc trang Du lịch - VnExpress.

Theo đó, chuyên mục gồm ba phần chính: Điểm đến - giới thiệu các điểm tham quan mới nổi, cập nhật thông tin về giá cả, quy định mới... tại nơi đến; Mẹo - lưu ý, kinh nghiệm, mẹo vặt khi du lịch; Khuyến mại - tổng hợp các tour giá sốc, ưu đãi... dành cho du khách.

Qua các thông tin trên, du khách có thể xác định được xu hướng du lịch trong và ngoài nước, chắt lọc những bài học du lịch trước khi lên đường, hay tìm thấy những hành trình thú vị, bổ ích và tiết kiệm.

Chị Nguyễn Thanh Hải, Phó Tổng biên tập VnExpress, chia sẻ: "Tugo là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực lữ hành. Chúng tôi hy vọng với kinh nghiệm 4 năm tổ chức tour, những thông tin Tugo cung cấp giải đáp được những thắc mắc của du khách trên hành trình khám phá sắp tới".

Tháng 10, trang Cẩm nang tập trung cho hành trình đến Nhật Bản. Ngoài lá vàng, lá đỏ, mùa thu nước Nhật còn nhiều điều hấp dẫn. Xem chi tiết tại đây: https://dulich.vnexpress.net/tin-tuc/cam-nang.

Công ty du lịch Tugo được thành lập từ năm 2015, chuyên tổ chức tour du lịch hướng đến các thị trường cao cấp như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Australia, Pháp, Mỹ, châu Âu. Hiện công ty có 4 chi nhánh tại TP HCM, một chi nhánh tại Hà Nội.

>> Dàn sao Việt dự sự kiện lễ ra mắt Quỹ Hy vọng

Theo VnExpress

Ý kiến

()