Chúng ta

Dragonica cập nhật phiên bản Ragnarok

Thứ tư, 14/11/2012 | 10:53 GMT+7

Ngày 14/11, phiên bản Ragnarok chính thức được cập nhật vào Dragonica của Nhà phát hành FPT Online. Đây là một trong những kết hợp hiếm hoi trong làng game được cộng đồng game thủ cả hai bên trông đợi.
> ‘Ngôi sao may mắn’ tặng quà cho game thủ Tây Du Ký

Theo đại diện sản phẩm Dragonica tại Việt Nam, bắt đầu từ 10h ngày 14/11, phiên bản Ragnarok sẽ chính thức được cập nhật vào trò chơi với những cảm hứng cộng hưởng từ hai tựa game nổi tiếng mang phong cách anime (truyện tranh).

Cùng với những cập nhật hệ thống, Ban điều hành Dragonica sẽ “đãi” người chơi chuỗi sự kiện mừng phiên bản mới Online nhận quà, Một click lên mây, Ô gạch bí ẩn… Sau khi hợp nhất hai server gạo cội Rìu Anh - Rìu Em, cộng đồng Dragonica đã thể hiện sự nhanh nhạy và bền sức của mình, và phiên bản mới hứa hẹn sẽ là điểm chinh phục mới mẻ và lý tưởng của các anh tài xứ Rồng.

d

Game thủ Dragonica sẽ có cơ hội tham gia chuỗi sự kiện nhân dịp cập nhật phiên bản Ragnarok.

Phiên bản này sẽ mang lại một bản đồ chiến đấu chính là thành phố Geffen trong tựa game Ragnarok, từ RNPC (Recuitable Non-player Character - nhận vật để mua bán) đến pet (thú cưng) mới đều lấy cảm hứng từ siêu phẩm này. Người chơi Dragonica sẽ vào vai những anh hùng cứu nguy cho thành phố Geffen. Chính nhờ cốt truyện rất logic này đã làm người hâm mộ của cả hai trò chơi cảm nhận được sự thú vị và gần gũi của phiên bản mới.

Một điểm đặc biệt nữa khiến bản cập nhật lần này được cư dân Dragonica ngóng trông từng ngày chính là vì những đồ cực VIP rớt ra từ nhân vật Hero Orc, Chúa tể Bóng đêm dành cho tất cả game thủ. Hệ thống đổi đồ trang bị Valkyrie hay Hộp kho báu cũng giúp người chơi đổi được những trang bị vật phẩm mang đậm phong cách Ragnarok.

Xem chi tiết tại: http://dr.gate.vn/.

 Na Vy

Ý kiến

()