Chúng ta

Đồng hành AFF Cup, Vivo giảm giá 1 triệu đồng tại FPT Shop

Thứ sáu, 16/11/2018 | 09:35 GMT+7

Vivo quyết định giảm giá 1 triệu đồng cho rất nhiều sản phẩm tại FPT Shop, chương trình bắt đầu từ 15/11.

Vivo quyết định mang đến cơn “bão sale” cho rất nhiều sản phẩm của hãng tại FPT Shop. Cụ thể, chỉ với 4.99 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu Vivo V9 Youth với màn hình tràn lên đến 6.3 inch. Máy có camera AI selfie lên đến 16MP và bộ đôi camera kép. Sản phẩm còn được trang bị chip Qualcomm 8 nhân mạnh mẽ và được Vivo trợ giá lên đến 1 triệu đồng.

vivo-bao-sale-den-1-trieu-dong-7197-6119

Cùng tuyển Việt Nam chinh phục AFF Cup 2018, Vivo "Bão Sale" đến 1 triệu đồng tại FPT Shop.

Màn hình lên đến 6,22 inch, được trang bị bộ nhớ 3GB RAM kết hợp 32GB ROM và chip xử lý 8 nhân 12nm mạnh mẽ, Vivo Y81 chắc chắn sẽ hỗ trợ nhiệt tình trong suốt mùa bóng. Ngoài ra, với camera sau 13MP, chiếc Vivo Y81 cũng “không phải dạng vừa” trong lĩnh vực nhiếp ảnh. Hiện Vivo Y81 chỉ còn 3.99 triệu đồng, giảm 700.000 đồng so với mức giá cũ.

Có thiết kế tràn màn hình FullviewTM 6 inch HD+, nhưng với một mức giá cực yêu thương từ trước thế nên không khó để Vivo Y71 chiếm được cảm tình người dùng. Chiếc Y71 được Vivo “cưng chiều” tích hợp hẳn hoi tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt và công nghê AI Face Beauty cho những bức ảnh đẹp say đắm nhưng không kém phần chân thật. Sản phẩm hiện có giá bán 3,09 triêu đồng, giảm 600.000 đồng.

Trong khi đó, Vivo V9 được tín nhiệm nhờ chất lượng sản phẩm và không ngừng nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng. Thiết kế “notch” thời thượng, Vivo V9 sở hữu màn hình tràn viền lên đến 6.3 inch FHD+, camera selfie tích hợp trí thông minh nhân tạo AI lên đến 24MP. Camera sau kép tích hợp AI cùng với chế độ bokeh độc đáo mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh chuyên nghiệp hơn. Khách hàng sẽ nhận được phiếu mua hàng trị giá 800 nghìn đồng và được trừ trực tiếp vào giá khi mua Vivo V9 tại bất kỳ cửa hàng FPT trên toàn quốc.

Ở kỳ AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam chung bảng với Malaysia, Lào, Campuchia và Myanmar. Đây là bảng đấu được coi là dễ thở cho thầy trò HLV Park Hang-seo, đặc biệt là khi tuyển Việt Nam được đá 2 trận sân nhà vòng bảng gặp Malaysia và Campuchia tại Mỹ Đình, còn 2 trận sân khách gặp Lào và Myanmar. Bộ khung gồm không ít cầu thủ trẻ tài năng từng giành ngôi Á quân châu Á và hạng Tư ASIAD 2018 dưới bàn tay hướng dẫn của HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam đang nhận được kỳ vọng rất lớn từ người hâm mộ.

Ở trận đấu ra quân, đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trên sân của đối thủ Lào. Những người lập công cho đội tuyển là Công Phượng, Anh Đức và Quang Hải. Ngày hôm nay, đoàn quân của chiến lược người Hàn Quốc sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ khó chơi là Malaysia trên sân Mỹ Đình. Đây được xem là trận đấu quyết định đến ngôi Nhất bảng A. 

>> Theo dõi tuyển Việt Nam ở AFF Cup trên nền tảng Truyền hình FPT

Việt Nguyễn

Ý kiến

()