Chúng ta

Đón đầu xu hướng với màn hình viền siêu mỏng của HP

Thứ ba, 25/4/2017 | 16:52 GMT+7

Bắt kịp xu hướng về màn hình không viền sẽ phát triển mạnh trong năm nay, HP tiếp tục cho ra đời thế hệ màn hình viền siêu mỏng Pavilion 22es/er. Sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế hiện đại và khả năng hiển thị hình ảnh sống động.

HP Pavilion 22es/er được trang bị thêm khá nhiều tính năng không chỉ phù hợp cho các văn phòng mà còn đáp ứng cả nhu cầu giải trí trong gia đình. Màn hình có kích thước 21,5 inch với độ phân giải Full HD 1.920x1.080 và được hỗ trợ lên tới 16,7 triệu màu cho hình ảnh sắc nét ấn tượng. Đồng thời, mẫu model này còn có độ tương phản khá tốt, đạt 1.000: 1 tĩnh và 10.000.000: 1 động với thời gian đáp ứng nhanh chỉ trong 7 giây. Thiết bị thích hợp cho người dùng với mục đích giải trí hay chuyên thiết kế và dựng phim chuyên nghiệp.

HP Pavilion 22es/er cho khả năng hiển thị tốt ngay cả khi làm việc dưới cường độ ánh sáng mặt trời mạnh.

HP Pavilion 22es/er cho khả năng hiển thị tốt ngay cả khi làm việc dưới cường độ ánh sáng mặt trời mạnh.

Là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, HP Pavilion 22es/er vẫn được HP trang bị thêm tấm nền IPS cùng góc nhìn lên đến 178° cho phép trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp từ mọi góc độ. Đặc điểm này thích hợp cho người dùng ở các tư thế ngồi khác nhau. Với các game đòi hỏi việc quan sát đồng đội, màn hình máy tính IPS sẽ mang lại cho game thủ hình ảnh đẹp không bị cản trở bởi góc nhìn.

Ngoài ra, để khắc phục tình trạng phản chiếu trên bề mặt màn hình bóng, HP đã tích hợp công nghệ Haze Low Haunting vào HP Pavilion 22es/er. Thực tế được trải nghiệm ngay cả khi làm việc ngoài trời, hình ảnh vẫn được hiển thị rõ nét và không gây cảm giác chói khi sử dụng.

Bí quyết chính giúp HP Pavilion 22es/er có thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm điện năng đó chính là sử dụng công nghệ màn hình LED tiên tiến đang được đánh giá cao hiện nay.

Về mặt mỹ thuật, HP sử dụng công nghệ màn hình LED không cần dùng pannel kính nên khung viền màn hình HP Pavilion 22es/er được thiết kế mỏng hơn, giúp màn hình trở nên thanh thoát hơn.

HP Pavilion 22es/er có thiết kế mỏng, giúp tiết kiệm không gian làm việc hơn nhờ công nghệ màn hình LED được tích hợp.

HP Pavilion 22es/er có thiết kế mỏng, giúp tiết kiệm không gian làm việc hơn nhờ tích hợp công nghệ màn hình LED.

Điểm cộng giúp HP Pavilion 22es/er thu hút người dùng doanh nghiệp chính là khả năng sử dụng năng lượng hiệu quả. Sản phẩm giúp tiết kiệm hơn 30% điện năng tiêu thụ so với màn hình LCD thông thường. Đi kèm là công nghệ màn hình LED có khả năng tự phát ra ánh sáng do sự vận động của các electron bên trong môi trường bán dẫn. Ưu điểm này giúp màn hình tối ưu hóa điện năng sử dụng, cho khả năng làm việc nhiều hơn và bền bỉ hơn, rất thích hợp cho những nơi làm việc với công suất lớn như văn phòng hay các doanh nghiệp.

Các sản phẩm hiện được phân phối tại các đại lý của FPT Trading trên toàn quốc với giá tham khảo cho HP Pavilion 22es là 3.550.000 đồng và HP Pavilion 22er là 3.650.000 đồng.

Thông tin tham khảo tại: http://phanphoi.fpt.com.vn hoặc www.facebook.com/sanphamsofpt/.

>> FPT Shop 'chơi trội', cho trải nghiệm Galaxy S8 trên trời

T.B.

Ý kiến

()