Chúng ta

Đổi cũ lấy mới miễn phí với Truyền hình FPT

Thứ năm, 7/5/2015 | 08:08 GMT+7

Từ ngày 1/5 đến 30/6, Truyền hình FPT triển khai chương trình ưu đãi “Đổi cũ - lấy mới” dành cho khách hàng đang sử dụng SD box (Comtrend hoặc Zyxel) do Truyền hình FPT cung cấp, trợ giá ngay 100% cho khách hàng.

Theo đó, nhằm tri ân sự ủng hộ và tin dùng của khách hàng từ những sản phẩm đầu tiên của Truyền hình FPT, đơn vị sẽ thực hiện đổi box SD cũ lấy box HD mới hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, Truyền hình FPT còn thực hiện trợ giá box thứ hai, ba cho khách hàng hòa mạng trong dịp này lên đến 50% giá box HD (so với chương trình khuyến mãi hiện hành) để tạo sự thuận tiện và giảm kinh phí đầu tư cho nhu cầu giải trí toàn diện cho khách hàng.

f-1-7256-1430905610.jpg

Chi phí hòa mạng mới đồng thời cả hai dịch vụ Truyền hình và Internet FPT hiện áp dụng là 600.000 đồng, bao gồm: Box HD, modem WiFi và cước lắp đặt.

Với gần 180 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước cùng tính năng xem lại độc đáo, Truyền hình FPT sẽ mang lại cho các thành viên trong gia đình những chương trình mà mình yêu thích.

Kho phim VOD khổng lồ miễn phí được cập nhật thường xuyên, những series phim truyền hình đặc sắc đến phim bom tấn hấp dẫn sẽ cuốn hút hơn với chuẩn HD và âm thanh 5.1 sẽ mang đến những phút giây giải trí trọn vẹn dành cho gia đình.

Truyền hình FPT cũng đã cập nhật thêm những tính năng độc đáo như: Multisub/audio, giám sát trẻ em và luyện tập cùng Truyền hình FPT. Cụ thể: Tính năng giám sát trẻ em (parental control) cho phép thiết lập nhiều tiêu chí khóa, phương thức và thời gian nhằm tối ưu việc kiểm soát con em mình. Đa dạng ngôn ngữ thuyết minh và lồng tiếng (Multisub/audio) cho phép chọn ngôn ngữ thuyết minh trên các kênh có nhiều audio.

Tính năng Luyện tập (Training) trong mục Thể thao mang đến cho khách hàng những bài tập được hướng dẫn bởi những huấn luyện viên nổi tiếng thế giới, đa dạng các môn thể thao như: Yoga, Fitness, Golf…  do Truyền hình FPT cung cấp và liên tục cập nhật.

Kho ứng dụng tích hợp từ các dịch vụ được hàng tỷ người dùng thế giới ưa chuộng như: Youtube, Flicker, Picasa… mang đến cho người dùng một cảm nhận mới lạ và lý thú. Đặc biệt, sử dụng thiết bị di động (điện thoại thông minh, máy tính bảng) để điều khiển truyền hình FPT qua ứng dụng Remote rất thuận tiện và trực quan, nhất là khi tìm kiếm nội dung và điều khiển truyền hình.

Nguyên Văn

Ý kiến

()