Chúng ta

Đọc Ngoisao.net dịp Tết, nhận quà tặng may mắn

Thứ sáu, 1/2/2019 | 15:30 GMT+7

Từ 1/2 đến 10/2, mỗi ngày Ngoisao.net dành tặng 10 phần quà cho các độc giả may mắn. Độc giả truy cập Ngoisao.net trong các ngày Tết, khi đọc hết một bài viết bất kỳ sẽ nhận được lời mời tham gia chương trình quay số trúng thưởng.

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019, Ngoisao.net tổ chức chương trình tri ân các độc giả thân thiết. Trong 10 ngày, mỗi ngày báo sẽ quay số mở thưởng một lần để tìm ra 10 độc giả may mắn.

Popup-1-4422-1548926465-8560-1549000254.

Mẫu đăng ký thông tin nhận mã dự thưởng hiện lên sau khi hoàn thành một bài đọc trên trang.

Độc giả truy cập Ngoisao.net trong các ngày Tết, khi đọc hết một bài viết bất kỳ sẽ nhận được lời mời tham gia chương trình quay số trúng thưởng. Sau khi điền các thông tin cần thiết, mỗi độc giả sẽ được trao một mã dự thưởng.

Cuối mỗi ngày, chương trình sẽ tổ chức quay số và thông báo ngay cho người trúng giải. Vì vậy Ban biên tập lưu ý độc giả nên khai địa chỉ email và số điện thoại chính xác để Ban tổ chức chương trình liên hệ.

Mỗi độc giả đều có cơ hội nhận được một mã dự thưởng mỗi ngày. Với những người không muốn tham gia chương trình, chỉ cần đóng cửa sổ để tiếp tục đọc báo.

Phần thưởng dành cho độc giả là một voucher spa Menard và một voucher mua sản phẩm ưu đãi của Menard. Những người trúng giải sẽ được nhận mã code để sử dụng. Những độc giả không sinh sống tại các thành phố có spa Menard có thể tặng voucher cho người thân, bạn bè như một món quà đầu năm, để thêm nhiều người có thể tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đặc biệt trong mùa xuân.

Danh sách độc giả trúng thưởng sẽ được Ngoisao.net công bố vào ngày 12/2.

>> Báo Ngôi Sao có giao diện mới

Theo Ngoisao.net

Ý kiến

()