Chúng ta

Doanh nghiệp muốn hợp tác bền vững với FPT Polytechnic

Thứ hai, 13/3/2017 | 15:18 GMT+7

Chiều ngày 10/3, tại Hà Nội, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic đã ký Thỏa thuận hợp tác Cung ứng nguồn nhân lực với 4 doanh nghiệp trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, QHCC - PR & Tổ chức sự kiện.

Công ty cổ phần đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI, công ty cổ phần Funtap, công ty cổ phần Apota và công ty truyền thông SGC Việt Nam là 4 doanh nghiệp ký kết hợp tác nguồn nhân lực với FPT Polytechnic đợt này. 

Đại diện các bên đều cho rằng đây là bước tiến để phía doanh nghiệp tìm kiếm những ứng viên tiềm năng từ FPT Polytechnic - một trong những cơ sở đào tạo nghề có uy tín. Đồng thời, thông qua lễ ký kết, Cao đẳng thực hành FPT cũng có có hội hiểu hơn về nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, cùng hợp tác cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng.

1-3573-1489379159.jpg

Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic ký kết thỏa thuận hợp tác cùng 4 doanh nghiệp thuộc các khối ngành Công nghệ thông tin - PR và Tổ chức sự kiện chiều 10/3.

Phát biểu ở buổi lễ, anh Vũ Chí Thành, Giám đốc FPT Polytechnic, chia sẻ, nhiều năm qua, trường luôn lấy việc làm là trọng tâm, nỗ lực để mang lại lợi ích cho sinh viên từ chương trình đào tạo gắn với nhu cầu doanh nghiệp. Nhiều giảng viên của trường cũng đến từ doanh nghiệp. FPT Polytechnic là một trong những trường có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao; sinh viên sau khi ra trường tìm được việc làm ngay, đáp ứng được yêu cầu công việc thực tế…

2-1285-1489379159.jpg

Phía các doanh nghiệp đánh giá cao và mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững với Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic trong cung ứng nhân lực.

“Lễ ký kết hợp tác nguồn nhân lực có ý nghĩa rất lớn đối với FPT Polytechnic. Chúng tôi kỳ vọng, sau sự kiện này sẽ có nhiều sinh viên của trường được phía doanh nghiệp chào đón, tiếp nhận. Đồng thời, chúng tôi rất mong muốn nhận được những phản hồi, ý kiến của doanh nghiệp nhằm giúp FPT Polytechnic làm tốt công tác đào tạo hơn nữa”, anh Vũ Chí Thành chia sẻ.

Anh Nguyễn Duy Lai, Phó Tổng giám đốc Công ty FSI, kỳ vọng phía công ty sẽ nhận được sự hỗ trợ, ủng hộ nhiều hơn nữa từ FPT Polytechnic trong cung ứng nguồn nhân lực. 

Trong khi đó, đại diện Nguyễn Minh Quang, Phó Giám đốc trung tâm phát triển Công ty truyền thông SGC Việt Nam nồng nhiệt chào đón sinh viên FPT Polytechnic. “Chúng tôi đánh giá cao sinh viên của FPT cũng như xin đảm bảo các bạn được lựa chọn vào làm việc tại công ty sẽ nhận những đãi ngộ xứng đáng, trong một môi trường làm việc hấp dẫn”, anh Quang nhắn gửi đến sinh viên.

Theo FPT Polytechnic

Ý kiến

()