Chúng ta

Doanh nghiệp hỗ trợ FPT cập nhập chương trình đào tạo

Chủ nhật, 10/9/2017 | 10:03 GMT+7

6 doanh nghiệp hàng đầu khu vực miền Trung trong lĩnh vực CNTT, Du lịch - Khách sạn cam kết hỗ trợ  FPT Polytechnic Đà Nẵng trong việc tư vấn cập nhật chương trình đào tạo bắt kịp xu hướng thị trường.

Chào đón năm học mới 2017-2018, FPT Polytechnic Đà Nẵng đã tổ chức buổi ký kết hợp tác với 6 doanh nghiệp nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao vào ngày 8/9. Khách sạn Seven Sea, Khách sạn Mường Thanh, Khách sạn One Opera, Khách sạn Sunny Beach, Công ty TNHH Co well Châu Á chi nhánh Đà Nẵng, Công ty TNHH Minaworks - IT, đều là những tên tuổi trong lĩnh vực Khách sạn - Du lịch và CNTT.

21615969-1965426240406516-5363-8708-6922

6 doanh nghiệp ký hợp tác với FPT Polytechnic Đà Nẵng trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Nhà trường và doanh nghiệp cam kết hỗ trợ sinh viên FPT Polytechnic được các chuyên gia hướng dẫn, trao đổi, có cơ thực tập và làm việc tại các đơn vị trong thời gian học hoặc ngay sau khi tốt nghiệp.

Doanh nghiệp còn hỗ trợ FPT Polytechnic trong việc tư vấn cập nhật chương trình đào tạo bắt kịp xu hướng thị trường. Đồng thời kết hợp cùng trường để xây dựng môi trường học tập, tổ chức các đợt thực tập thường niên cũng như mở các khóa đào tạo nghiệp vụ ngắn hạn cho sinh viên và giảng viên.

Anh Nguyễn Khánh, PGĐ FPT Polytechnic Đà Nẵng, khẳng định: "Nhà trường đã không ngừng hoàn thiện môi trường đào tạo cũng như đội ngũ cán bộ, nhằm góp phần đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế". 

Quá trình học tập và rèn luyện ở trường, sinh viên ngoài được trang bị các kiến thức chuyên môn còn được trang bị toàn diện các kỹ năng mềm, kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng ngoại ngữ và tin học.

Tại cơ sở Đà Nẵng, có khoảng 60 cán bộ nhân viên, giảng viên cơ hữu và thỉnh giảng cùng gần 2.500 sinh viên đã và đang theo học. Năm học mới 2017-2018, cơ sở có hơn 400 tân sinh viên khóa 13.3 nhập học.

FPT Polytechnic hiện có 4 cơ sở trên toàn quốc gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, Tây Nguyên và TP HCM. Đơn vị tổ chức đào tạo khối Công nghệ thông tin, Kinh doanh và Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn. Hằng năm, FPT Polytechnic đều ký kết thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp nhằm đảm bảo môi trường thực tập cũng như việc làm dành cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Cuối năm 2016, 21 doanh nghiệp thuộc các khối ngành công nghệ thông tin, kinh tế - kinh doanh và du lịch - khách sạn đã ký hợp tác về đào tạo nhân lực với trường Cao đẳng thực hành FPT. Theo đó, các doanh nghiệp đối tác cam kết sẽ giải quyết việc làm cho 100% sinh viên FPT Polytechnic khi tốt nghiệp...

>> Sinh viên nhà F 'mục sở thị' FPT Complex

Việt Nguyễn

Ý kiến

()