Chúng ta

Đo lường thương hiệu FPT với sinh viên

Thứ sáu, 22/7/2016 | 09:48 GMT+7

Định vị giá trị của tập đoàn để nhận biết nhu cầu, mong muốn của sinh viên, từ đó cải thiện và tạo điều kiện cho ứng viên ra nhập công ty là mục tiêu của chương trình "Khảo sát thương hiệu tuyển dụng FPT trong khối sinh viên", do Ban Nhân sự FPT (FHR) triển khai, từ ngày 20/7 đến 31/7.

Khảo sát được thực hiện bằng hình thức surveymonkey. Sinh viên năm 2,3,4 tại các trường đại học trên cả nước có thể truy cập vào fanpage tuyển dụng của tập đoàn để trả lời câu hỏi. Kết quả từ cuộc khảo sát sẽ được FHR sử dụng cho mục đích nâng cao chất lượng tuyển dụng tại FPT. Còn người tham gia chương trình sẽ được nhận quà là bộ CV mẫu, cùng nhiều vật phẩm giá trị.

Chương trình CEO Talk do FPT triển khai nhận được sự quan tâm của sinh viên.

Chương trình CEO Talk do FPT triển khai nhận được sự quan tâm của sinh viên.

Theo cán bộ tuyển dụng FPT Phạm Hoàng Anh, khảo sát nhằm định vị, đo lường thương hiệu Tuyển dụng FPT đối với sinh viên. Qua đó, nhận biết nhu cầu, mong muốn của sinh viên đối với nhà tuyển dụng để cải thiện và  tạo điều kiện tốt nhất khi ứng viên gia nhập công ty.

Sau 28 năm phát triển, FPT có gần 30.000 CBNV trên toàn cầu, cùng với các hoạt động sản xuất, kinh doanh, công tác tuyển dụng nhân sự cũng được đặt lên hàng đầu. 

Hiện, fanpage tuyển dụng FPT đạt gần 41.000 lượt thích. Trên trang, ngoài những thông tin tuyển dụng tại các công ty thành viên, người sử dụng có thể tham khảo cách để ghi điểm với nhà tuyển dụng thông qua việc viết CV.

FPT đang triển khai nhiều hoạt động trong việc mở rộng hình ảnh của mình tới các trường đại học. Trước đó, FHR cũng đã tổ chức chương trình Đại sứ sinh viên (FPT Student Ambassador - FSA 2016). Những sinh viên xuất sắc được chọn làm FSA sẽ kết hợp với FHR hỗ trợ công tác tuyển dụng và tổ chức chương trình tại các trường đại học. 

Tiểu Thanh

Ý kiến

()