Chúng ta

Diễn viên Mai Thu Huyền tư vấn hướng nghiệp cùng Cao đẳng FPT

Thứ hai, 4/7/2016 | 17:16 GMT+7

Nhằm cung cấp thông tin hữu ích về xu hướng ngành nghề hiện nay, FPT Polytechnic kết hợp với báo điện tử Dân trí, các chuyên gia trong lĩnh vực tổ chức buổi tư vấn “Marketing & Truyền thông thời đại số - Xu hướng và cơ hội”, vào 14h ngày 8/7.

huong-nghiep-620.jpg

Các khách mời tham gia chương trình hướng nghiệp gồm anh Đinh Lê Đạt, Huỳnh Văn Bảy và chị Mai Thu Huyền.

Với 25 tỷ thiết bị kết nối Internet; 3,3 tỷ cư dân mạng xã hội, Digital Marketing và PR & Tổ chức sự kiện là hai lĩnh vực đang thu hút sự quan tâm của hầu hết doanh nghiệp với nhu cầu nhân lực vô cùng lớn. Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam vừa công bố, Việt Nam hiện có khoảng 7.000 công ty quảng cáo, nhân lực đáp ứng nhu cầu cho ngành này ít nhất là 70.000 lao động. Với sự bùng nổ và phát triển chóng mặt của công nghệ và truyền thông, “mảnh đất màu mỡ” này thu hút các bạn trẻ theo học.

Đáp ứng nhu cầu nhân lực trong lĩnh vực mới mẻ này, FPT Polytechnic mở hai chuyên ngành Thương mại điện tử - Digital & Online Marketing và Quan hệ công chúng - PR & Tổ chức sự kiện từ năm 2016 tại tất cả cơ sở trên toàn quốc. FPT Polytechnic đã kết hợp với báo điện tử Dân trí mời các chuyên gia trong lĩnh vực này tư vấn thông tin hữu ích cho phụ huynh và thí sinh về xu hướng ngành nghề hiện nay.

Theo đó, ba khách mời ngồi ghế nóng của buổi tư vấn là TS. Đinh Lê Đạt, đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Công ty Giải pháp quảng cáo trực tuyến ANTS; người mẫu, diễn viên điện ảnh, doanh nhân Mai Thu Huyền - chủ của Công ty TNHH Tincom Media với ba lĩnh vực hoạt động chính: sản xuất phim, sản xuất các chương trình truyền hình và tổ chức sự kiện; Thạc sĩ Quản lý CNTT tại Pháp Huỳnh Văn Bảy có 22 năm giảng dạy, công tác trong ngành giáo dục và hiện là Trưởng ban Đào tạo FPT Polytechnic.

Sau 6 năm thành lập, hiện FPT Polytechnic có 5 cơ sở đặt tại 4 thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Buôn Ma Thuột. Cao đẳng FPT mở 12 chuyên ngành đào tạo, trong đó có 2 chuyên ngành mới triển khai đào tạo từ năm 2016 là Thương mại điện tử - Digital & Online Marketing và Quan hệ công chúng - PR & Tổ chức sự kiện.

Lưu Vân

Ý kiến

()