Chúng ta

Điện thoại cho người yêu thể thao lên kệ

Chủ nhật, 1/2/2015 | 11:30 GMT+7

Chiếc điện thoại FPT Life 4 Sport với thiết kế mang đậm phong cách thể thao đã được FPT Trading giới thiệu đến người dùng vào trung tuần tháng 1 với mức giá 1.230.000 đồng.

hinh2_1422677269.png

Máy được bán với giá 1.230.000 đồng. Ảnh: FTG.

Máy sở hữu màn hình 4 inch sắc nét cùng với thiết kế vuông vắn, mạch lạc tạo cảm giác khỏe khoắn, năng động và phù hợp với giới trẻ.

Không chỉ được trang bị cấu hình tốt gồm vi xử lý tốc độ 1.0GHz, RAM 512MB, ROM 4GB, bộ nhớ của FPT Life 4 Sport còn có thể mở rộng thêm 32GB bằng thẻ nhớ, hệ điều hành Android 4.4 Kit Kat.

Máy được hỗ trợ 2 SIM và đầy đủ các kết nối  như 3G, Wi-fi, định vị A-GPS, Bluetooth... giúp người dùng có thể lướt web, đọc báo, chia sẻ hình ảnh, tin tức hay truy cập nhiều ứng dụng thông minh.

Bên cạnh hàng nghìn ứng dụng của cho thiết bị Android trên Google Play Store, FPT Life 4 Sport còn được tích hợp những ứng dụng và tiện ích mới nhất, trong đó có rất nhiều ứng dụng miễn phí tại kho ứng dụng Việt F-store dành cho các sản phẩm của FPT như: Ứng dụng Nhạc số; Bộ gõ tiếng Việt…

"FPT Life 4 Sport là dòng máy Smartphone bình dân rẻ nhất do FPT sản xuất. Với giá thành hợp lý và cấu hình tốt, sản phẩm sẽ được người tiêu dùng chào đón trong dịp đầu năm mới", anh Bùi Trung Kiên, Phụ trách Kinh doanh sản phẩm điện thoại FPT miền Bắc dự đoán.

Bình Nguyên

Ý kiến

()