Chúng ta

Điện thoại cảm ứng FPT B8300 ra mắt

Thứ sáu, 11/11/2011 | 09:10 GMT+7

Hôm nay, 11/11, chiếc điện thoại B8300 được Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT (FTP) kỳ vọng sẽ đem đến người dùng trải nghiệm mới với sản phẩm cảm ứng phổ thông.

Mức giá niêm yết 1.470.000 đồng (đã bao gồm VAT) của sản phẩm tái khẳng định việc FTP tiêp tục nhắm tới phân khúc thị trường tầm trung.

FPT B8300 có thiết kế giao diện hiện đại.

FPT B8300 có thiết kế giao diện hiện đại.

“Về cơ bản, chiếc điện thoại này có tính năng cảm ứng thận thiện và vượt trội hơn các sản phẩm đã có”, PTGĐ FTP Lê Hoàng Hải nhận xét về sản phẩm.

Anh Hải phân tích, sử dụng FPT B8300, người dùng có thể dễ dàng thay đổi vị trí các icons trên màn hình, giúp thuận tiện hơn trong việc nhóm và đưa các ứng dụng hay dung lên màn hình chính. Chiếc điện thoại cảm ứng thân thiện này còn có thể dễ dàng tùy biến các ứng dụng trên “dock” (4 ứng dụng ở phía dưới màn hình) để có thể truy xuất thường xuyên.

Hai tính năng trên của B8300 tương tự như tính năng hiện có trên hệ điều hành iOS (dành cho iPhone) và Android hiện nay.

Điện thoại được trang bị đầy đủ các tính năng giải trí.

Điện thoại được trang bị đầy đủ các tính năng giải trí.

Hướng tới sự khác biệt cho sản phẩm, FPT B8300 cũng được tích hợp sẵn một vài ứng dụng nổi bật do FPT phát triển như Fmail và các ứng dụng khác như Facebook và Yahoo. Đây chính là giá trị cạnh tranh cho sản phẩm so với những dòng điện thoại nằm trong cùng phân khúc.

Về cơ bản, FPT B8300 là điện thoại 2 sim, 2 sóng, được trang bị màn hình cảm ứng 3,2 inch. Máy có đầy đủ các tính năng giải trí như nghe nhạc, xem phim trên nhiều định đạng. FPT B8300 hỗ trợ kết nối dữ liệu phần mềm USB, Bluetooth, GPRS…

Sản phẩm có 3 màu lựa chọn là Đỏ, Đen và Trắng. FPT B8300 được bảo hành 13 tháng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm có thể xem thêm tại địa chỉ http://fptproduct.com.vn.

Thanh Nga

Ý kiến

()