Chúng ta

ĐH Greenwich Anh Quốc thăm và làm việc tại ĐH Greenwich Việt Nam

Thứ ba, 4/4/2017 | 17:25 GMT+7

Ngày 3/4, giáo sư Mayur Patel, Giám đốc Ban Quốc tế hoá và Quan hệ đối tác thuộc Khoa Kiến trúc và Nhân văn; giáo sư Gregory Sporton, Trưởng khoa Sáng tạo và Nghệ thuật, đại diện ĐH Greenwich (Vương quốc Anh) đã có chuyến thăm và làm việc tại ĐH Greenwich Việt Nam.

Trong chuyến thăm này, hai giáo sư đã làm việc với Trưởng ban Đào tạo ĐH Greenwich Việt Nam tại Hà Nội về việc hợp tác phát triển chuyên ngành Thiết kế đồ họa cũng như hướng mở cho các chuyên ngành đào tạo khác trong tương lai gần của trường.

1-6882-1491290142.jpg

Thầy Phạm Văn Vững (trái), Trưởng ban Đào tạo Đại học Greenwich Việt Nam tiếp đón giáo sư Gregory Sporton và giáo sư Mayur Patel.

Hiện tại, ĐH Greenwich Việt Nam đang đào tạo các chuyên ngành CNTT, Thiết kế đồ hoạ và Quản trị kinh doanh (gồm 3 chuyên ngành hẹp: Quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing, Quản trị tài chính và Quản trị sự kiện), trong đó, mỗi chuyên ngành đều thu hút lượng sinh viên ổn định và có chất lượng đầu ra rất tốt.

Giáo sư Sporton đến ĐH Greenwich Việt Nam khá thường xuyên và ông rất vui mừng khi thấy được bản sắc tinh thần của ĐH Greenwich (Vương quốc Anh) ngày càng rõ nét hơn tại Việt Nam qua quang cảnh khuôn viên và những con người ở đây.

Sau khi trực tiếp tham gia một lớp học chuyên ngành Thiết kế đồ họa tại ĐH Greenwich Việt Nam, Giáo sư Patel chia sẻ ông rất ấn tượng với khả năng ngoại ngữ và kiến thức chuyên ngành của sinh viên Việt Nam. “Phương pháp giảng dạy của các giảng viên tại ĐH Greenwich Việt Nam cũng không khác biệt nhiều so với các giảng viên ĐH Greenwich Vương quốc Anh”, ông chia sẻ.

Nằm trong mạng lưới cơ sở quốc tế của ĐH Greenwich (Vương quốc Anh), ĐH Greenwich Việt Nam hiện trong Top 3 cơ sở quốc tế có lượng sinh viên theo học lớn nhất cũng như luôn nhận được sự hỗ trợ đặc biệt và ưu ái từ ĐH Greenwich (Vương quốc Anh).

Theo FPT Education

Ý kiến

()