Chúng ta

ĐH FPT tuyển sinh đợt đầu tiên năm 2013

Thứ bảy, 4/5/2013 | 09:46 GMT+7

Sáng ngày 5/5, ĐH FPT sẽ tổ chức kỳ thi tuyển sinh đại học chính quy trên cả nước.
> ĐH FPT nhận bằng khen của Bộ Khoa học Công nghệ / Năm 2013 ĐH FPT tuyển sinh 1.700 chỉ tiêu

Trong kỳ tuyển sinh tháng 5 tới,  Đại học FPT sẽ tuyển sinh và đào tạo 8 chuyên ngành: Khoa học máy tính, Kỹ thuật phần mềm, Điện tử và truyền thông, An ninh an toàn thông tin, Thiết kế đồ họa, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng và Quản trị khách sạn.

Tổng chỉ tiêu tuyển sinh trong năm 2013 của ĐH FPT là 1.700 sinh viên ở tất cả các ngành học.

ĐH FPT sẽ tổ chức kỳ thi ở 3 khu vực là Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM.

ĐH FPT sẽ tổ chức kỳ thi ở ba khu vực là Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM.

Đối với Khối ngành kỹ thuật, các thí sinh sẽ làm trắc nghiệm toán, tư duy logic (tiếng Việt) trong 120 phút, viết luận (tiếng Việt) trong 60 phút. Các thí sinh Khối ngành kinh tế sẽ làm trắc nghiệm toán và tư duy logic, IQ, kiến thức xã hội (tiếng Việt) trong 120 phút, viết luận (tiếng Việt) trong 60 phút.

Đối tượng tuyển sinh của ĐH FPT là tất cả học sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2013 trở về trước. Đối tượng miễn thi tuyển là học sinh được nhận học bổng Nguyễn Văn Đạo của ĐH FPT, thành viên đội tuyển quốc gia dự thi quốc tế hoặc đạt từ giải Ba trở lên các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Tin học, Anh trong các kỳ thi học sinh giỏi lớp 12 toàn quốc năm 2011 và 2012.

Tất cả thí sinh, trừ đối tượng thuộc diện miễn thi, đều phải tham gia kỳ tuyển sinh của ĐH FPT được tổ chức vào ngày 5/5 (Chủ nhật).

Thông tin chi tiết liên quan đến thời hạn và phương thức đăng ký, quy trình xét tuyển, hướng dẫn làm bài thi và đề thi mẫu, chính sách học bổng và tín dụng, hồ sơ và thủ tục nhập học có thể xem tại địa chỉ: http://www.fpt.edu.vn.

Nam Anh

Ý kiến

()