Chúng ta

ĐH FPT tuyển bổ sung thí sinh 19 điểm

Thứ tư, 9/8/2017 | 09:34 GMT+7

Điểm xét tuyển bổ sung của ĐH FPT là 19 với tổng 3 môn trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 xét theo tổ hợp Toán và hai môn thi bất kỳ đối với tất cả các ngành đăng ký học tại trường.

Kết thúc đợt xét tuyển đại học đầu tiên, những thí sinh chưa trúng tuyển nguyện vọng 1 vẫn còn cơ hội với đợt xét tuyển bổ sung của ĐH FPT bắt đầu từ ngày 8/8.

Cụ thể, ĐH FPT vừa thông báo xét tuyển bổ sung 500 chỉ tiêu hệ đại học chính quy năm 2017. Trong đợt hai, nhà trường xét tuyển bổ sung tất cả các ngành theo hai hình thức Thi tuyển và Xét tuyển. Điểm xét tuyển bổ sung của trường là 19 điểm, không bao gồm điểm ưu tiên với tổng 3 môn trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 xét theo tổ hợp Toán và hai môn thi bất kỳ đối với tất cả các ngành đăng ký học tại ĐH FPT.

dh-fpt-cong-bo-danh-sach-dau-dot-1-2017.

Thí sinh vẫn còn có cơ hội học tại ĐH FPT nhờ vào đợt xét tuyển bổ sung.

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển bổ sung vào ĐH FPT cần chuẩn bị các giấy tờ gồm: Phiếu đăng ký Đại học FPT; Một bản sao Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia 2017; Một bản photo hoặc bản scan CMND; Một ảnh 3×4 hoặc bản scan ảnh 3×4; Lệ phí xét tuyển 100.000 đồng.

ĐH FPT cũng tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung theo các phương thức xét tuyển theo học bạ THPT và thi tuyển sinh riêng. Thí sinh có thể sử dụng kết quả học tập ở THPT để đăng ký xét tuyển vào trường nếu có điểm trung bình 3 môn trong 5 học kỳ liêp tiếp ở THPT từ 21 điểm trở lên theo tổ hợp môn tương ứng với ngành đăng ký học tại ĐH FPT. Các thí sinh không đủ điều kiện xét tuyển mong muốn vào Đại học FPT có thể nộp hồ sơ đăng ký tham gia kỳ thi tuyển sinh của trường vào ngày 13/8.

Ra đời tháng 9/2006, ĐH FPT là ngôi trường tư thục đầu tiên do doanh nghiệp đứng ra thành lập. Theo thống kê, 98% sinh viên của trường có việc làm sau 12 tháng tốt nghiệp; trong đó 31% làm việc cho tập đoàn FPT, 4,5% khởi nghiệp, 15% làm việc tại nước ngoài hoặc doanh nghiệp nước ngoài.

ĐH FPT hướng tới xây dựng mô hình của một trường đại học thế hệ mới, có triết lý giáo dục hiện đại, gắn liền đào tạo với thực tiễn cuộc sống và nhu cầu nhân lực của đất nước, góp phần đưa giáo dục Việt Nam tiến tới ngang tầm các nước trên thế giới. Sự khác biệt của ĐH FPT so với các trường đại học khác là là đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, với nghiên cứu - triển khai và các công nghệ hiện đại nhất.

>> ĐH FPT và Brunei cùng thành lập Trung tâm tiếng Anh

Việt Nguyễn

Ý kiến

()