Chúng ta

ĐH FPT tư vấn tuyển sinh qua SMS

Thứ năm, 30/6/2011 | 17:45 GMT+7

Bắt đầu từ 1/7, Trường Đại học FPT triển khai dịch vụ tư vấn tuyển sinh qua tin nhắn, nhằm hỗ trợ thí sinh những thông tin đầy đủ và chính xác nhất về kì thi tuyển sinh vào trường ngày 14/8.

Kì thi Tuyển sinh ngày 24/4/2011 đã thu hút gần 8.000 thí sinh tham dự

Kì thi Tuyển sinh ngày 24/4 đã thu hút gần 8.000 thí sinh tham dự.

Chỉ với một tin nhắn về tổng đài 6027, thí sinh sẽ được đội ngũ tư vấn gọi điện lại và trả lời mọi thắc mắc liên quan tới chương trình tuyển sinh của Đại học FPT. Đây là dịch vụ mới được Trường Đại học FPT áp dụng, nhằm hỗ trợ thí sinh và phụ huynh tối giản hóa quá trình tìm kiếm thông tin và tìm hiểu các thủ tục đăng kí dự thi vào trường.

Thí sinh hoặc phụ huynh có băn khoăn, thắc mắc liên quan đến kì thi tuyển ngày 14/8 sắp tới của Trường ĐH FPT chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp: FPT_X gởi về tổng đài 6027.

Trong đó X là địa điểm mong muốn tham dự kì thi của thí sinh. Thí sinh có thể chọn một trong ba địa điểm thi tuyển là Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, tương ứng với FPT HN, FPT HCM và FPT DN trong cú pháp nhắn tin. Mức phí là 500 đồng/tin nhắn.

Trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm gửi tin nhắn, sẽ có tư vấn viên gọi điện theo số điện thoại đã nhắn tin về tổng đài và giải đáp mọi thắc mắc, cũng như đưa ra những chỉ dẫn và tư vấn phù hợp với từng thí sinh.

Ông Nguyễn Xuân Phong, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học FPT, chia sẻ: “Triển khai dịch vụ “Bạn nhắn tin, Chúng tôi gọi”, ĐH FPT mong muốn sát cánh cùng thí sinh và phụ huynh giải quyết tối đa những vướng mắc thường gặp trong quá trình làm hồ sơ dự thi vào trường. Dịch vụ này đặc biệt hữu dụng với những đối tượng muốn tìm hiểu thủ tục dự thi một cách nhanh và chính xác nhất.”

Được biết, năm 2011 Trường ĐH FPT dự kiến tuyển sinh 2.500 chỉ tiêu trên toàn quốc cho 7 chuyên ngành đào tạo thuộc hai khối ngành CNTT – Điện tử truyền thông và Quản trị kinh doanh – Tài chính ngân hàng ứng dụng CNTT. Kì sơ tuyển tháng 4/2011 của trường đã diễn ra thành công tốt đẹp với gần 8.000 thí sinh dự thi trên toàn quốc. Kì thi tuyển sinh đợt 2 sẽ diễn ra vào 14/8 tới đây tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Thu Thủy

Ý kiến

()