Chúng ta

ĐH FPT tìm kiếm sáng kiến giáo dục

Thứ năm, 30/10/2014 | 18:09 GMT+7

Với chủ đề “Đổi mới giáo dục trong bối cảnh toàn cầu hóa”, hội thảo Educamp sẽ là diễn đàn cho đông đảo nhà quản lý, chuyên gia, giảng viên, CBNV FPT bày tỏ quan điểm vào ngày 30/11 tại cơ sở Hòa Lạc, Hà Nội.

> Hội thảo về tiếp thị số với chuyên gia đầu ngành

a

Hội thảo Educamp sẽ theo mô hình quốc tế. Ảnh: BTC.

Hội thảo dành cho cán bộ, giảng viên, nhân viên làm việc trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo được tổ chức theo mô hình quốc tế. 300 người tham dự với 40 chủ đề giáo dục được chia sẻ, mỗi phần phát biểu ngắn và tập trung, kéo dài tối đa 20 phút. Tại đây, ai cũng có thể nói, chia sẻ và mọi câu hỏi của người tham dự đều được thảo luận cởi mở.

Ngoài diễn giả khách mời, hội thảo cũng dành cơ hội chia sẻ kinh nghiệm, quan điểm từ những người đang thực hành giảng dạy, nghiên cứu giáo dục và người tham dự thông qua những hoạt động trao đổi trong một không gian mở.

Sau hội thảo, ĐH FPT kỳ vọng sẽ giới thiệu một bức tranh khái quát về diện mạo và những vấn đề của giáo dục Việt Nam trong xu hướng toàn cầu hóa, đồng thời gợi mở những lời giải giúp đổi mới một cách phù hợp, tích cực, hiệu quả.

Để làm được điều đó, các nhà nghiên cứu giáo dục, giảng viên có thể đóng góp, trao đổi bằng việc đăng ký chủ đề tham luận tại đây trước ngày 15/11. Thông tin về chương trình được cập nhật trên website educamp.fpt.edu.vn

Trailer giới thiệu hội thảo Educamp:

 

Educamp là hội thảo giáo dục mở đầu tiên của khối Giáo dục FPT, quy tụ nhiều chuyên gia cũng như những người quan tâm với mục đích kêu gọi các sáng kiến, ý tưởng đổi mới.

Nhân kỷ niệm 15 năm khối Giáo dục FPT (1999-2014), FPT Educamp 2014 lần đầu ra mắt và sẽ hướng vào các chia sẻ và thảo luận xung quanh chủ đề “Đổi mới giáo dục và đào tạo trong bối cảnh toàn cầu hóa”. Đây là hội thảo khởi động một chương trình về giáo dục được nhà trường tổ chức thường niên, nhằm quy tụ nhiều chuyên gia trong và ngoài nước, cùng đóng góp tích cực không ngừng vào việc đổi mới trong lĩnh vực giáo dục.

Lưu Vân

Ý kiến

()