Chúng ta

ĐH FPT ra mắt ứng dụng thi thử trên di động

Thứ năm, 28/4/2016 | 15:54 GMT+7

ĐH FPT vừa ra mắt ứng dụng thi thử phiên bản di động trên 2 hệ điều hành iOS và Android, giúp thí sinh thuận tiện hơn trong việc làm quen với đề thi của trường trước khi bước vào kỳ thi chính thức vào ngày 15/5.

tuyen-sinh-6914-1461812679.jpg

Ứng dụng thi thử trên điện thoại của ĐH FPT.

Anh Vũ Chí Thành, Trưởng ban Tuyển sinh và Công tác sinh viên ĐH FPT, trường đã có ý tưởng đưa ra ứng dụng luyện thi trên điện thoại di động cho thí sinh luyện tập mọi lúc mọi nơi, chuẩn bị tốt cho kỳ thi tuyển vào trường trong tháng 5 tới. 

Theo đó, ứng dụng thi thử trên di động do phòng IT của ĐH FPT thực hiện từ khoảng đầu tháng 4 và ra mắt vào cuối tháng 4 này. Các thí sinh có thể vào website của ĐH FPT daihoc.fpt.edu.vn download ứng dụng về điện thoại di động và sử dụng miễn phí. Phần mềm là bộ đề tổng hợp của các ngành học tại ĐH FPT ở những mùa thi trước. Qua đó, thí sinh có thể tự đánh giá năng lực của mình và bổ sung những kiến thức còn thiếu trước khi bước vào kỳ thi ngày 15/5.

"Ưu điểm của ứng dụng thi thử là có thể truy cập mọi nơi mọi lúc, nội dung được cập nhật thêm các đề thi trước đây của trường và sinh viên sẽ biết ngay kết quả sau khi thi thử", đại diện ĐH FPT cho biết.

Hiện, thí sinh có hai cách để thi thử đề thi của trường: Vào website (daihoc.fpt.edu.vn) trên máy tính để làm đề thi thử và tải ứng dụng để làm bài trên di động có hệ điều hành iOS và Android. Từ ngày 19/4 đến ngày 26/4, có gần 200 người tải và sử dụng ứng dụng thi thử trên di động của ĐH FPT.

Các thí sinh trải qua 3 bài thi trong kỳ thi tuyển vào ĐH FPT. Trong đó, bài thi 1 nhằm đánh giá năng lực phổ thông nền tảng, có liên quan đến ngành học đăng ký dự thi. Bài thi 2 đánh giá năng lực chuyên biệt liên quan đến ngành học sẽ được đào tạo tại ĐH FPT. Và bài thi thứ 3 nhằm đánh giá năng lực nghị luận của thí sinh thông qua một bài luận có chủ đề thông dụng và gần gũi với các học sinh đã hoàn thành chương trình THPT.

ĐH FPT sẽ tổ chức kỳ thi tuyển sinh đầu vào theo hình thức trắc nghiệm và viết luận vào ngày 15/5. Tổng chỉ tiêu tuyển sinh dự kiến của trường là 2.000 sinh viên cho 8 chuyên ngành gồm: Kỹ thuật phần mềm, An toàn thông tin, Tài chính ngân hàng, Kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật và Thiết kế đồ họa

Đối tượng tuyển sinh là thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc sẽ tốt nghiệp THPT năm 2016. Hạn đăng ký xét tuyển đến hết ngày 11/5. Thí sinh có thể đăng ký vào ĐH FPT bằng cách đăng ký trực tiếp tại các văn phòng tuyển sinh hoặc gửi hồ sơ qua bưu điện. Ngoài ra, thí sinh có thể đăng ký và nộp hồ sơ trực tuyến tại website http://daihoc.fpt.edu.vn.

>> Tải ứng dụng

Lưu Vân

Ý kiến

()