Chúng ta

ĐH FPT nhận thưởng 'nóng' vì tuyển sinh tăng trưởng hơn 30%

Thứ tư, 2/11/2016 | 09:28 GMT+7

Hoàn thành kế hoạch tuyển sinh thách thức năm học 2016, Ban Tuyển sinh và Công tác sinh viên ĐH FPT được thưởng 10 triệu đồng. 

sinh-vien-620-2632-1478048365.jpg

Ban Tuyển sinh và Công tác sinh viên ĐH FPT đã hoàn thành kế hoạch tuyển sinh thách thức trong năm học 2016. 

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc vừa tuyên dương thành tích tăng trưởng tuyển sinh của Ban Tuyển sinh và Công tác sinh viên, Khối Đào tạo đại học thuộc ĐH FPT trong toàn tập đoàn, đồng thời khen thưởng 10 triệu đồng cho các cá nhân có nhiều đóng góp.

Theo đó, Ban Tuyển sinh và Công tác sinh viên đã hoàn thành kế hoạch tuyển sinh thách thức năm 2016 cho trường, tăng trưởng 31,3% so với năm 2015 và đạt tốc độ tăng trưởng 20% ba năm liên tiếp. Đây là kết quả vô cùng ấn tượng khi năm nay ĐH FPT kỷ niệm 10 năm thành lập.

Anh Vũ Chí Thành, Trưởng ban Tuyển sinh và Công tác sinh viên ĐH FPT, cho biết: "Kết quả này là sự nỗ lực của tất cả phòng ban, mà trực tiếp là các phòng tuyển sinh cơ sở gồm phòng Tuyển sinh Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Tuyển sinh trực tuyến". Trưởng ban Tuyển sinh và Công tác sinh viên ĐH FPT gửi lời cảm ơn đến những người đã đồng hành vì mục tiêu tăng trưởng chung và hướng tới những mục tiêu tham vọng hơn nữa. 

Hiện toàn Ban chuẩn bị tích cực và hướng tới một mùa tuyển sinh 2017 với nhiều thách thức và duy trì tốc độ tăng trưởng trên 30%. 

Năm 2016, Khối Giáo dục FPT kỷ niệm 10 năm bước chân vào lĩnh vực đào tạo đại học. Vào thời điểm ra đời, ĐH FPT là hình ảnh của sự đổi mới, tiên phong trong đào tạo đại học. Tới nay, với sứ mệnh “Cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu cho người học, góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ đất nước”, ĐH FPT đã bước đầu thành công trong việc giữ vững vai trò đổi mới - sáng tạo trong hoạt động. Không chỉ trở thành trường đại học Việt Nam đầu tiên được được tổ chức xếp hạng đại học quốc tế QS Stars xếp hạng ba sao, trường còn thực hiện tốt chiến lược quốc tế hoá với hàng trăm lượt sinh viên quốc tế tới trao đổi, học tập ngắn hạn cũng như dài hạn tại trường. Tỷ lệ việc làm 98% và mức lương khởi điểm trung bình của sinh viên ĐH FPT sau khi ra trường cũng là yếu tố thuyết phục cho hành trình 10 năm giáo dục của ngôi trường này.

Lưu Vân

Ý kiến

()