Chúng ta

ĐH FPT hợp tác với VNP Group

Thứ tư, 29/7/2015 | 16:33 GMT+7

Sáng ngày 28/7, Khối Liên kết Quốc tế thuộc ĐH FPT đã ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty Cổ phần Vật Giá Việt Nam (VNP Group) về việc hỗ trợ triển khai công tác đào tạo và tuyển dụng nhân sự tại số 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

3_1438135325.jpg

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty Cổ phần Vật Giá Việt Nam (VNP Group). 

Tham dự buổi lễ ký kết, về phía Khối Liên kết Quốc tế có Giám đốc trung tâm Đào tạo Liên kết Đại học Lê Anh Tuấn; Trưởng ban Hỗ trợ và đảm bảo Nguyễn Thị Ngọc. Đại diện VNP Group có sự tham gia của Phó TGĐ VNP Group Bùi Tuấn LinhTrưởng phòng Tuyển dụng Phạm Hải Văn và Trưởng phòng Đào tạo Lại Thị Phượng. 

Theo biên bản ghi nhớ, VNP Group sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện cho giảng viên và sinh viên FPT được tham quan thực tế quy trình công việc, kiến tập, thực tập và thực hành các dự án môn học chuyên ngành liên quan. Bên cạnh đó, VNP Group cũng cam kết xem xét tuyển dụng những sinh viên tốt nghiệp loại khá, giỏi chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Thông tin được đánh giá tốt sau khi tham gia các chương trình tuyển dụng tại doanh nghiệp.

Còn Khối Liên kết Quốc tế cam kết không ngừng nâng cao chất lượng công tác đào tạo với phương thức gắn kết với nhu cầu thực tế để giới thiệu nguồn nhân lực bền vững, có chất lượng chuyên môn và kỹ năng thực hành cao cho VNG Group.

Ông Bùi Tuấn Linh, Phó TGĐ VNP Group, cho biết: “Tại VNP tuyển rất nhiều sinh viên tốt nghiệp từ ĐH FPT. Sinh viên FPT có khả năng nắm bắt công việc thực tế rất nhanh, không mất thời gian đào tạo nhiều. VNP Group sẽ tạo điều kiện tối đa cho sinh viên FPT có cơ hội được thực tế quy trình công việc cũng như thực tập, thực hành công việc”.

Công ty Cổ phần Vật giá Việt Nam (Viet Nam Price Joint Stock Company) - tên viết tắt là VNP - qua 7 năm hình thành và phát triển đã từng bước khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực thương mại điện tử cũng như truyền thông Internet. Hiện, VNP Group là đối tác chiến lược cho các tập đoàn đầu tư hàng đầu của Nhật Bản như CyberAgent Venture, tập đoàn tài chính Mitsui, quỹ đầu tư IDG của Mỹ và CAI của Nhật Bản.

Lưu Vân - Phương Anh

Ý kiến

()