Chúng ta

ĐH FPT hợp tác đào tạo với Học viện Agile

Thứ hai, 21/3/2016 | 10:55 GMT+7

Ngày 17/3, Khối Liên kết Quốc tế (FAI thuộc ĐH FPT) đã ký kết biên bản hợp tác với Học viện Agile trong việc tổ chức các hội thảo, chương trình đào tạo liên quan đến mô hình Agile, Scrum, Learn, Kanban… cho sinh viên.

ky-ket-620.jpg

Anh Dương Trọng Tấn, đại diện Học viện Agile và anh Lê Anh Tuấn - đại diện FAI đã cùng nhau ký Biên bản ghi nhớ cho sự hợp tác này.

Cụ thể, học viên Agile sẽ cung cấp nội dung các hội thảo chuyên ngành, các hoạt động thúc đẩy học tập, nghiên cứu và khởi nghiệp, nhằm cập nhật tri thức mới, tri thức ngành cho sinh viên FAI. Học viện Agile cũng sẽ hỗ trợ giảng dạy Agile, Scrum, Kanban… cho sinh viên FAI nhằm giúp sinh viên cập nhật các quy trình, xu hướng mới trong lĩnh vực công nghệ trên thế giới với chi phí hợp lý. Ngoài ra, học viện cũng sẽ tư vấn nhằm phát triển chương trình đào tạo, tăng thêm giá trị cho FAI.

Về phía FAI cũng cam kết sẽ hỗ trợ tạo điều kiện tối đa về cơ sở vật chất, nhân lực hỗ trợ để các chương trình của học viện Agile được diễn ra suôn sẻ và hiệu quả nhất.

Lễ ký kết có sự tham gia của anh Dương Trọng Tấn - GĐ Học viện Agile, anh Phạm Anh Đới - Thành viên Ban điều hành Agile. Khối Liên kết Quốc tế có sự tham dự của anh Lê Anh Tuấn - GĐ Trung tâm đào tạo đại học, chị Nguyễn Phương Anh - GĐ Trung tâm Đào tạo Hướng nghiệp (FAIC) và chị Nguyễn Thị Ngọc - Trưởng ban Hỗ trợ và Đảm bảo (FAID).

Học viện Agile do một nhóm chuyên gia giàu kinh nghiệm sáng lập với mong muốn giúp sức các cá nhân, đội nhóm và tổ chức gia tăng năng suất và năng lực đổi mới sáng tạo thông qua thực hành, chuyển giao tri thức và nuôi dưỡng triết lí Agile, Scrum, Lean. Học viện Agile mong muốn được góp phần vào công cuộc gia tăng năng suất, tăng giá trị và vị thế của ngành ICT Việt Nam trong thế giới toàn cầu hóa sâu rộng hiện nay.

Thạch Anh

Ý kiến

()