Chúng ta

ĐH FPT đưa sinh viên sang Malaysia học tập

Thứ năm, 12/11/2015 | 11:48 GMT+7

Với mong muốn sinh viên có cơ hội học tập toàn cầu, ĐH FPT tiếp tục triển khai chương trình “Học kỳ ở nước ngoài” ở Malaysia tại tất cả cơ sở đào tạo đại học của trường.

apu-still01-entrance-0-620-6980-14472976

Malaysia với ưu thế nổi bật của một quốc gia có sự đầu tư lớn về giáo dục trong khu vực đã trở thành một điểm đến khá hấp dẫn của sinh viên ĐH FPT.

Thời gian học tập tại Asia Pacific University of Technology and Innovation (APU) kéo dài 4 tháng, từ ngày 30/1 đến 30/4/2016.

Đối tượng đăng ký tham gia ứng tuyển là sinh viên khối ngành Kỹ thuật phần mềm, Kinh tế đã hoàn thành xong giai đoạn thực tập tại doanh nghiệp học kỳ Fall 2015, thỏa mãn điều kiện tiên quyết của các học phần. Sinh viên đủ điều kiện tham gia nộp hồ sơ, học phí và hộ chiếu tại Phòng Công tác sinh viên trước ngày 10/12. Tổng học phí tham gia chương trình là 24,2 triệu đồng và học phí học kỳ Spring 2016. Sinh viên có tự lo chi phí di chuyển trong nước và các chi phí khác không nằm trong phạm vi của chương trình.

Tham gia trao đổi học kỳ tại APU, ngoài việc học tập trên lớp để đảm bảo những nội dung bắt buộc của các học phần, sinh viên có cơ hội giao lưu và tham gia các hoạt động trải nghiệm do trường bạn tổ chức. Tại APU, có sinh viên đến từ hơn 60 quốc gia đang sinh sống và học tập. Thông qua giao lưu với các sinh viên từ khắp nơi trên thế giới, tạo cơ hội cho sinh viên FPT nói và thực hành những ngôn ngữ mới. Kết quả học tập tại Malaysia của sinh viên sẽ được công nhận tương đương và chuyển đổi kết quả sang chương trình của ĐH FPT. 

APU được công nhận là một trong các đại học hàng đầu Malaysia về đào tạo công nghệ bậc đại học. Thành lập năm 1993 với tên gọi Viện Công nghệ Thông tin châu Á Thái Bình Dương (APIIT), APU đã giành được uy tín xuất sắc về giáo dục, nghiên cứu, phát triển và đã đào tạo được 14.000 chuyên gia công nghệ lành nghề ở Malaysia và khu vực Châu Á Thái Bình Dương. APU liên tục giành giải về sự xuất sắc trong giáo dục, nghiên cứu và phát triển, và thành tích sinh viên của trường.

Thạch Anh

Ý kiến

()