Chúng ta

ĐH FPT dự kiến tuyển 1.301 chỉ tiêu năm 2019

Thứ hai, 14/1/2019 | 17:59 GMT+7

Năm 2019, ĐH FPT đã đưa ra phương án tuyển sinh và dự kiến tuyển sinh 1.301 chỉ tiêu vào các ngành đào tạo trong trường.

Mới đây, ĐH FPT thông báo phương án tuyển sinh năm 2019. Theo đó, trường tuyển 1.301 thí sinh đã tốt nghiệp THPT tính đến thời điểm nhập học ở 10 ngành học: Công nghệ thông tin, Thiết kế đồ họa, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Nhật, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành (dự kiến), Truyền thông đa phương tiện.

Đối tượng tuyển sinh là tất cả thí sinh đã tốt nghiệp THPT tính đến thời điểm nhập học. Trường cũng đưa ra phương thức tuyển sinh khi các thí sinh thuộc đối tượng tuyển sinh có nguyện vọng theo học tại ĐH FPT cần đáp ứng đủ 2 tiêu chí.

untitled-bb-baaabOMCyR-3785-1547443827.p

Mã ngành và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019 của ĐH FPT.

Thứ nhất, tham dự và trúng tuyển kỳ thi sơ tuyển của ĐH FPT - hoặc đủ điều kiện miễn thi sơ tuyển của ĐH FPT.

Thứ hai, thí sinh đó phải đạt một trong hai điều kiện sau: Tổng điểm 3 môn (mỗi môn tính trung bình hai học kỳ cuối THPT) đạt 18 điểm trở lên xét theo tổ hợp môn tương ứng với ngành đăng ký học tại ĐH FPT; tổng điểm 3 môn trong kỳ thi THPT đạt 15 điểm trở lên (đã bao gồm điểm ưu tiên theo quy định của Bộ GD&ĐT xét theo tổ hợp môn tương ứng với ngành đăng ký học tại ĐH FPT.

Trong đó, các thí sinh thực hiện các bài thi sơ tuyển bằng tiếng Việt, gồm: Bài thi 1 nhằm đánh giá năng lực phổ thông nền tảng và năng lực chuyên biệt có liên quan đến ngành học đăng ký dự thi; bài thi 2 nhằm đánh giá năng lực nghị luận thông qua một bài luận có chủ đề thông dụng và gần gũi với học sinh.

Lịch trình thi sơ tuyển sẽ được công bố trong thông báo tuyển sinh của từng đợt thi sơ tuyển. Dự kiến trong năm có 2 đợt thi sơ tuyển vào 12/5 và 14/7, nếu chưa đủ chỉ tiêu nhà trường sẽ tổ chức thi sơ tuyển bổ sung vào tháng 8/2019.

Tại Tổ chức Giáo dục FPT - FPT Edu, công nghệ thông tin là ngành đào tạo cốt lõi. Trường Đại học FPT là một trong những trường đại học đầu tiên tích hợp công nghệ giáo dục tiên tiến và công ngệ thông tin vào dạy và học. Các công nghệ giáo dục hiện đại được áp dụng tại trường như Học thuyết kiến tạo (constructivism), Học tập theo dự án (project based learning), toàn bộ học liệu môn học và hệ thống điểm danh đều được quản lý trực tuyến.

Ngoài ra, 100% giáo trình chuyên ngành của trường đều được nhập khẩu từ các nhà xuất bản nước ngoài uy tín như McGraw Hill, Pearson, Cengage, Jones and Bartlett Learning… Việc đào tạo kiến thức trên giảng đường luôn gắn chặt với nâng cao kỹ năng thực tế, thông qua việc 100% sinh viên được đi thực tập doanh nghiệp, cọ xát và tích lũy kinh nghiệm tại các sân chơi công nghệ thông tin uy tín, tập trung vào các xu hướng đang được quan tâm như IoT, Big Data, AI…

>> ĐH FPT nhận giải thưởng ICT Education Award 2018 của ASOCIO

Trần Vũ

Ý kiến

()