Chúng ta

ĐH FPT đẩy mạnh tư vấn tuyển sinh ở miền Trung

Thứ ba, 8/3/2016 | 16:00 GMT+7

Phòng Tuyển sinh ĐH FPT cơ sở Đà Nẵng liên kết với các trường THPT trên địa bàn thành phố cũng như các tỉnh Quảng Nam, Huế để triển khai nhiều hội thảo tuyển sinh bổ ích, thu hút hàng nghìn học sinh tham gia thời gian qua.

Thầy Huỳnh Tấn Châu, Giám đốc ĐH FPT Đà Nẵng, cho biết, hội thảo tư vấn tuyển sinh để học sinh hiểu và xác định đúng nghề nghiệp tương lai. Mới đây, ĐH FPT cơ sở Đà Nẵng đã tham gia hội thảo tư vấn diễn ra tại trường THPT Sào Nam - Quảng Nam, THPT Quốc học Huế và Phan Châu Trinh - Đà Nẵng. Chương trình do báo Tuổi Trẻ, Người Lao Động bảo trợ với sự tư vấn còn có nhiều trường đại học, cao đẳng trên địa bàn, thu hút 2.000 học sinh tham gia và nộp hồ sơ đăng ký.

IMG-0957.jpg

Thầy Huỳnh Tấn Châu, GĐ ĐH FPT cơ sở Đà Nẵng, tham gia hội thảo tư vấn tuyển sinh với chủ đề "Đưa trường học đến thí sinh" tại trường THPT Sào Nam, tỉnh Quảng Nam. Ảnh: ĐVCC.

"Thông qua buổi tư vấn chắc chắn đem đến cơ hội lớn cho học sinh trong việc lựa chọn được ngôi trường phù hợp với năng khiếu, tố chất và cá tính. Nhà trường cũng có mặt trong tất cả các hội thảo trên địa bàn để đem đến những thông tin thú vị về ngôi trường xứng đáng cho tương lai các em”, thầy Châu bày tỏ.

Lần đầu tiên tham gia hội thảo tư vấn tuyển sinh, Lan Phương, học sinh trường THPT Phan Châu Trinh, TP Đà Nẵng ấn tượng với môi trường giáo dục FPT, bởi năm đầu chỉ học ngoại ngữ và Vovinam. "Em cảm thấy rất thích thú. Môi trường FPT thật tuyệt vời. Em sẽ tham khảo thêm ý kiến của bố mẹ để quyết định nộp hồ sơ trong thời gian tới".

IMG-1044.jpg

ĐH FPT cơ sở Đà Nẵng đã triển khai nhiều chương trình tư vấn tuyển sinh, bám sát nhu cầu của học sinh giúp hiểu biết hơn về đường tương lai. Ảnh: ĐVCC

Trước đó ngày 2/3, báo Dân trí phối hợp cùng ĐH FPT tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Lựa chọn để thành công” giúp phụ huynh và thí sinh nắm bắt những điều cần biết cho mùa tuyển sinh 2016. Năm 2016, ĐH FPT tiếp tục tổ chức kỳ thi tuyển sinh đầu vào theo hình thức trắc nghiệm và viết luận, diễn ra ngày 15/5. Chỉ tiêu tuyển sinh dự kiến của trường là 2.000 sinh viên cho 8 chuyên ngành gồm: Kỹ thuật phần mềm, An toàn thông tin, Quản trị marketing, Tài chính quốc tế, Kinh doanh quốc tế, tiếng Anh thương mại, tiếng Nhật thương mại và Thiết kế đồ họa. Trong đó, Kinh doanh quốc tế là ngành mới được ĐH FPT chính thức tuyển sinh từ năm nay do nhu cầu nhân lực trong xã hội của ngành này đang ngày càng tăng cao.

>> Hiệu trưởng ĐH FPT: ‘Có việc làm không phải là điều kiện để hạnh phúc’

Việt Nguyễn

Ý kiến

()