Chúng ta

ĐH FPT công bố điểm chuẩn đại học năm 2018

Thứ hai, 2/7/2018 | 19:40 GMT+7

Điểm chuẩn đại học năm 2018 của ĐH FPT là 21 cho tất cả các ngành nghề. Điểm trúng tuyển được công bố đã bao gồm điểm ưu tiên khu vực, đối tượng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và đặc biệt điểm ưu tiên theo nguyện vọng xét tuyển do ĐH FPT quy định.

ĐH FPT vừa chính thức công bố điểm chuẩn đại học năm 2018 đối với hình thức xét tuyển học bạ THPT và xét tuyển dựa vào điểm thi THPT Quốc gia 2018 cho tất cả ngành đào tạo trình độ đại học chính quy tập trung của nhà trường.

Cụ thể, điểm chuẩn đại học năm 2018 của ĐH FPT là 21 cho tất cả các ngành nghề. Điểm trúng tuyển được công bố đã bao gồm điểm ưu tiên khu vực, đối tượng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và đặc biệt điểm ưu tiên theo nguyện vọng xét tuyển do ĐH FPT quy định - đối với hình thức xét tuyển dựa vào điểm thi THPT Quốc gia 2018. 

Nếu lựa chọn "FPT" là nguyện vọng từ 1 - 2, thí sinh được cộng 4 điểm ưu tiên khi xét tuyển vào ĐH FPT. Từ 19/7, thí sinh sẽ được điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển lần cuối cùng. Xem thêm cách thức điều chỉnh nguyện vọng tại đây.

quan-tri-khach-san-910x606.jpg

Sau kỳ thi THPT Quốc gia 2018, Đại học FPT đã công bố điểm chuẩn đại học năm 2018.

Đối với những thí sinh đã trúng tuyển kỳ thì thi tuyển sinh riêng của ĐH FPT tổ chức vào ngày 13/5 và đủ điều kiện nhập học theo quy định, thí sinh cần nộp bổ sung hồ sơ theo phần thông tin hướng dẫn được ĐH FPT gửi trực tiếp bằng đường bưu điện đến địa chỉ mà thí sinh đã đăng ký.

Phụ huynh và thí sinh có thể tra cứu kết quả kỳ thi tuyển sinh riêng của ĐH FPT ngày 13/5 và kết quả xét tuyển học bạ THPT tại đây.

Năm 2018, ĐH FPT tổ chức 3 kỳ sơ tuyển dành cho các thí sinh trên toàn quốc vào tháng 5 và tháng 8.

10 chuyên ngành của ĐH FPT gồm: Kỹ thuật phần mềm, An toàn thông tin, Khoa học máy tính, Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn, Kinh doanh quốc tế, Truyền thông đa phương tiện, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Thiết kế đồ họa. Các thí sinh có nguyện vọng theo học tại ĐH FPT cần đáp ứng đủ hai tiêu chí: Đủ tiêu chuẩn học đại học theo Quy định của Bộ GD&ĐT năm 2018; Trúng tuyển kỳ thi tuyển sinh hoặc đủ điều kiện tuyển thẳng của trường.

ĐH FPT là một trong những trường đại học đầu tiên đạt chứng nhận chuẩn ba sao của Tổ chức Giáo dục quốc tế QS (Quacquarelli Symonds) - một trong các chuẩn xếp hạng hàng đầu dành cho các trường đại học trên toàn thế giới. Với những thế mạnh bao gồm môi trường học tập quốc tế, chương trình đào tạo quốc tế chuẩn AACSB, NASAD, ACM… định hướng đào tạo theo nhu cầu của doanh nghiệp theo hướng thực tiễn, 100% giáo trình có bản quyền và nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, học kỳ nước ngoài, cơ hội thực tập và làm việc toàn cầu cùng với các chương trình phát triển cá nhân PDP (Personal Development Program) hay NINJA (Navigating an Independent Nonstop Journey to Autonomy)...

Sinh viên ĐH FPT sau khi tốt nghiệp đều vững vàng năng lực chuyên môn theo chuẩn quốc tế, thành thạo về ngoại ngữ, hoàn thiện đầy đủ kỹ năng mềm, có kiến thức văn hóa đa dạng và vốn sống thực tế phong phú để hoàn toàn tự tin hội nhập và sẵn sàng cho sự nghiệp toàn cầu.

>> ĐH FPT giúp phụ huynh vững tâm chọn tương lai cho con

Việt Nguyễn

Ý kiến

()