Chúng ta

Dell Inspiron 7370 - 'vedette' của thị trường laptop cận cao cấp dịp cuối năm

Thứ tư, 20/12/2017 | 10:46 GMT+7

Dell Inspiron 7370 đề cao thiết kế nhôm nguyên khối mỏng nhẹ, chip Kaby Lake-R mới nhất từ Intel với giá 25,99 triệu đồng. Theo nhà phân phối FPT Trading, với tín hiệu tích cực từ người dùng, sản phẩm vừa lên kệ được hai tuần trên toàn quốc đã "cháy hàng".

Là sản phẩm được tung vào cuối năm nay, sau khi chip Intel thế hệ thứ 8 - Kaby Lake-R được Intel công bố không lâu, Inspiron 13 7000 đánh dấu sự trở lại “đầy sức hút” của dòng laptop thời trang trong đại gia đình Dell, phân khúc tiệm cận cao cấp. Sự thành công của dòng Inspiron nhờ vào sự thay đổi rõ rệt trong phong cách thiết kế, vật liệu chế tạo và cấu hình phần cứng với chip Kaby Lake-R so với bản cũ mà vẫn giữ được mức giá hợp lý. 

Theo thông tin từ nhà phân phối FPT Trading, sản phẩm đã bán "sạch" chỉ trong vòng 2 tuần lên kệ với số lượng 1.250 chiếc trong đợt hàng đầu tiên về Việt Nam đầu tháng 11. Nhờ đó, Dell Inspiron 7370 trở thành Top sản phẩm được phân phối nhanh nhất bởi FPT trong giai đoạn cuối năm nay.

Dell Inspiron 7370 đề cao thiết kế nhôm nguyên khối mỏng nhẹ, chip Kaby Lake-R mới nhất từ Intel với giá 25,99 triệu đồng.

Dell Inspiron 7370 đề cao thiết kế nhôm nguyên khối mỏng nhẹ, chip Kaby Lake-R mới nhất từ Intel với giá 25,99 triệu đồng.

Inspiron 7370 sở hữu thiết kế tương đối tiệm cận dòng cao cấp của Dell như XPS 13 hay 15 nên từng chi tiết từ chất liệu đến thiết kế cũng được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm cho ra một chiếc laptop phù hợp với người dùng hiện đại. Sản phẩm ra mắt tháng 8 có viền màn hình được vát mỏng, đạt 7 mm - so với XPS 13 là 5,2 mm và bản lề cho khả năng mở gần 180 độ linh hoạt. Máy sử dụng chất liệu hợp kim nhôm nguyên khối liền mạch tạo sự chắc chắn và sang trọng hơn. 

Sự xuất hiện của chip Intel thế hệ thứ 8 - thuộc kiến trúc Kaby Lake-R, nhưng vẫn giữ mức giá không thay đổi là một trong những nguyên nhân giúp Dell Inspiron 7370 bứt phá về doanh thu khi chỉ vừa lên kệ. Sản phẩm trang bị bộ xử lý Intel Core i5-8250U mới nhất, RAM 8 GB ,ổ cứng SSD 256 GB. 

Intel Kaby Lake-R có điện năng tiêu thụ cực thấp, chỉ 15W. Dù không có thay đổi về vi kiến trúc, các CPU thế hệ 8 này lại có số nhân và luồng nhiều gấp đôi thế hệ trước, đồng thời được trang bị chip đồ hoạ mới, UHD 620 với khả năng chơi các video độ phân giải 4K. Dell Inspiron 7370 thừa sức đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, giải trí hằng ngày và chơi các tựa game tầm trung. 

Sản phẩm có đủ cổng kết nối thông dụng, hỗ trợ hầu hết giao tiếp phổ biến hiện nay, từ ngõ xuất hình HDMI tiêu chuẩn, cổng USB 3.1 hỗ trợ PowerShare, bộ đọc thẻ “3 trong 1” và cổng USB 3.1 type C tích hợp DisplayPort 1.2 trong cùng kết nối vật lý.

Đặc biệt USB type C còn hỗ trợ chuẩn USB PD 3.0 (USB Power Delivery) để cắm sạc lại laptop. Đây được xem là giải pháp tiện dụng với người dùng thường xuyên di chuyển. Bạn chỉ cần dùng chung adapter cho nhiều thiết bị khác nhau qua cổng USB type. Đây cũng là điều mà Dell quan tâm nhằm mang lại sự tiện dụng, thoải mái hơn đối với người dùng.

Trong các tác vụ làm việc hằng ngày, bao gồm lướt trình duyệt, mở các bảng tính, các phần mềm, ứng dụng thống kê, photoshop, chat, nghe nhạc… Sản phẩm có thời gian sử dụng liên tục vào khoảng 6 giờ 35 phút chỉ với một lần sạc pin.

So với dòng laptop cao cấp như XPS 13 thì Inspiron 7370 trở nên “được lòng” người dùng với mức giá chỉ 25,99 triệu đồng. Sản phẩm đang được phân phối bởi FPT Trading trên toàn quốc. 

>> FPT Trading là nhà phân phối xuất sắc của Cisco năm thứ 3 liên tiếp

T.B.

Ý kiến

()