Chúng ta

Đào tạo 'Toàn cầu hóa' cho lãnh đạo FPT

Thứ năm, 4/9/2014 | 08:45 GMT+7

Học viên tham gia chương trình sẽ có thêm kiến thức hữu ích về văn hóa kinh doanh của thị trường Mỹ, châu Á và cách quản lý đội ngũ đa quốc gia.
> Lãnh đạo FPT nói về giấc mơ 'RWE' ở Nhật Bản

Dự kiến cuối tháng 9, khóa “Toàn cầu hóa” sẽ diễn ra sau nhiều tháng chuẩn bị. Đây là khóa học được thiết kế riêng cho đội ngũ lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.

a

Khóa học dành riêng cho lãnh đạo tập đoàn. Ảnh: C.T.

Chương trình đào tạo "Toàn cầu hóa" năm 2014 có chủ đề "Văn hóa kinh doanh", bao gồm 3 phần được chia theo thị trường riêng biệt.  

Những chủ đề nhỏ dự kiến triển khai đợt này là văn hóa kinh doanh của thị trường Mỹ, văn hóa kinh doanh của thị trường châu Á và cách quản lý đội ngũ đa quốc gia.

Thương vụ M&A đầu tiên trong lịch sử FPT ở Slovakia vừa qua đặt ra bài toán quản trị doanh nghiệp mới cho tập đoàn với tính chuyên nghiệp cao hơn, đặc biệt ở những đơn vị trực tiếp làm toàn cầu hóa, khi phải quản lý những đơn vị ở quốc gia có nền văn hóa khác, có trình độ chuyên môn cao.

Sau thương vụ này, Ban Lãnh đạo FPT phê duyệt việc tổ chức chương trình “Quản lý đội ngũ đa quốc gia” để phù hợp với nhu cầu thực tế của tập đoàn trong giai đoạn mới.

Đến nay, BTC đang phối hợp tuyển sinh tại các đơn vị. Cùng thời điểm này, Học viện Lãnh đạo FPT (FLI) cũng đang trao đổi và thống nhất các nội dung đào tạo với giảng viên.

Khóa học nằm trong chuỗi chương trình về chiến lược Toàn cầu hóa được FLI và Ban Nhân sự FPT (FHR) tổ chức nhằm giúp người FPT có hành trang vững chãi hơn trên sân chơi quốc tế.

Thông tin chi tiết có thể liên hệ đầu mối đào tạo SanhPT@fpt.com.vn (Hà Nội) hoặc NgocNN2@fpt.com.vn (TP HCM).

Tử Quyên

Ý kiến

()