Chúng ta

Đào tạo tân binh Hitachi Joho theo chuẩn toàn cầu hóa

Thứ hai, 15/8/2011 | 18:33 GMT+7

Chương trình đào tạo cho tân binh Hitachi Joho năm nay sẽ được chuẩn hóa toàn cầu và được thực hiện đồng loạt ở nhiều quốc gia khác nhau.

Nhân viên Hitachi Joho batch 3 trong buổi teambuilding tại Khu du lịch Bình Quới vào ngày 16/11/2010

Nhân viên Hitachi Joho batch 3 trong buổi teambuilding tại Khu du lịch Bình Quới vào ngày 16/11/2010

 Đây là dự án đào tạo cho các nhân viên trẻ của Hitachi Information Systems (Hitachi Joho), một trong những khách hàng lâu đời của Công ty CP Phần mềm FPT (FPT Software), nhằm nâng cao tư duy toàn cầu, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng làm dự án với các nhân viên offshore nước ngoài, đồng thời thông qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc, cảm nhận được văn hóa cũng như sức trẻ của người Việt Nam.

So với năm ngoái, chương trình học năm nay bố sung thêm môn Business Skills, thay thế môn IT Training, phù hợp với tất cả đối tượng nhân viên đến từ nhiều bộ phận khác nhau và mang tính thực tiễn hơn.

Tổng số nhân viên Hitachi Joho sang FPT năm nay là 67 người, được chia làm 4 đợt đào tạo kéo dài từ ngày 1/8 đến 10/12, rút gọn rất nhiều so với 105 người chia làm 6 đợt đào tạo của năm ngoái.

Từ ngày 1 đến 8/8, 17 nhân viên Hitachi Joho đợt 1 đã tham gia các buổi học về Business English tại tòa nhà F-Town (quận 9, TP HCM).

Từ ngày 10 đến 17/8, các bạn được học về Business Skills với 2 nội dung bao gồm: Communication Assertiveness & Negotiation và Sales Attitude & Presentation cùng các cán bộ nhân viên FPT Software. Chương trình học sẽ giúp các học viên rèn luyện, nâng cao các kĩ năng mềm cần thiết trong công việc tại môi trường quốc tế.

Đến ngày 18/8, các học viên sẽ tham gia giao lưu với các cán bộ nhân viên FPT Software nhằm tìm hiểu về FPT, FPT Software và mối quan hệ giữa Hitachi Joho và FPT.

Bên cạnh đó, đoàn dự kiến sẽ đến thăm 2 doanh nghiệp Nhật Bản (không thuộc lĩnh vực IT) hoặc thăm các tổ chức như JETRO, JICA, HCA, QTSC... nhằm tìm hiểu những thuận lợi và khó khăn trong kinh doanh tại Việt Nam.

Thu Thủy

Ý kiến

()